Honda Civic 1.8 E 2020 chiếc xe số 1 trong phân khúc sedan hạng C

Thứ Hai

Honda Civic 1.8 E 2020 chiếc xe số 1 trong phân khúc sedan hạng C

Honda Civic 1.8 E 2020 có mức giá cực kì hấp dẫn, các đại lý tại Việt Nam công bố mức giá cho chiếc xe chỉ từ 729 triệu đồng, nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt và khiến các đối thủ trong phân khúc cảm thấy thực sự lo lắng.

Đánh giá tổng quan Honda Civic 1.8 E 2020


Trong phân khúc thị trường xe sedan 4 chỗ hạng C tại Việt Nam chúng ta đã quá quen thuộc với những cái tên như Mazda 3, Kia Cerato, Huyndai Alantra… đầy đều là những chiếc xe ấn tượng với mức giá 800 triệu quay đầu. Dòng sedan hạng C đặc biệt được người dân Việt Nam ưa chuộng nó là một dòng xe đa dụng vừa phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày bình thường vừa có thể phục vụ công việc như gặp đối tác, quảng bá hình ảnh bản thân…



Honda cũng không đứng ngoài cuộc chơi trước thị trường đầy béo bở này, hãng đã tung ra chiếc Honda Civic với tận 3 phiên bản khác nhau và một trong số đó là chiếc Honda Civic 1.8 E 2020 chiếc xe có thể nói là có ưu thế cạnh tranh hơn rất nhiều so với 2 phiên bản còn lại. Nó kế thừa toàn bộ vẻ đẹp của dòng xe Civic tên tuổi, chiếc xe chỉ bị giảm đi đôi chút yếu tố về công nghệ để giá xe trở nên tốt hơn cạnh tranh hơn so với các đối thủ.

Bán thảm lót sàn 6d giá rẻ tại Dịu Toyota


Civic 1.8 E ở Việt Nam là chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, đầu năm 2019 mức thuế đối với ô tô tại Asean đã được đưa về 0% vì vậy giá xe đã được giảm đi đáng kể, đây là thời điểm rất tốt để bạn sở hữu chiếc xe Civic 1.8 E với mức giá tốt nhất.
Đánh giá ngoại thất Honda Civic 1.8 E 2020 đầy sự trẻ trung


Ngoại thất của Honda Civic 1.8 E 2020 đã có sự thay đổi so với phiên bản Turbo, thiết kế của 1.8 E tương tối hiền hơn nó không còn hầm hố nhiều đường dập nổi thể thao như ở phiên bản đàn anh của mình tuy nhiên nó vẫn giữ được cái chất riêng của dòng Civic.







Chiếc Civic 1.8 E được thiết kế đầy khỏe khoắn nhìn xe khá thấp mũi xe hơi chếch xuống bên dưới theo nguyên lý khí động học, không giống như chiếc xe khác 1.8 E không có mặt ca lăng tản nhiệt bản lớn nó chỉ gồm 2 rãnh thông số đặt song song đây là chi tiết bạn chỉ có thể tìm thấy trên những chiếc Ferrari hay Lamborghini những siêu phẩm xe hơi thể thao hàng đầu thế giới hiện nay. Nếu bạn là một khách hàng trẻ thị bạn sẽ bị cuốn hút mê mẩn ngay với dòng Civic.


Một chi tiết lược bỏ trên Honda Civic 1.8 E 2020 là nó đã không còn cửa sổ trời tuy nhiên điều này không quá quan trọng với một số khách hàng lại thích điều đó, nó phụ thuộc vào yêu cầu và sở thích cá nhân của mỗi người.


Đặc biệt trên Honda Civic 1.8 E 2020 hãng đã bổ sung thêm cánh lướt gió phía sau đuôi xe một chi tiết mà các đối thủ của hãng đều không có.

Nội thất xe Lexus LS 460 2020 tại Lexus Thăng Long



Về công nghệ đèn của Civic 1.8 E cũng đã có sự thay đổi đèn xe đã bị thay bằng cụm đèn truyền thống Projecter nhưng nhìn trung tổng thể ngoại thất của Civic phiên bản mới vẫn khá đẹp không thua kém phiên bản cao cấp Turbo là mấy.
Nội thất Civic 1.8 E nguyên bản


Do tổng kích thước của xe không có sự thay đổi nên khoang nội thất của Honda Civic 1.8 E 2020 vẫn được giữ nguyên bản từ vị trí các ghế cho đến chất liệu nội thất.


Điểm khác biệt của 1.8 E đó là về những yếu tố công nghệ, những công nghệ thông minh trên Civic Turbo đã bị lược bỏ đi một số thứ cụ thể trên vô lăng hãng đã bỏ đi mốt số nút ấn tiện nghi như ra lệnh điều hành bằng giọng nói, lẫy chuyển số bằng tay. Những nút ấn khác vẫn được giữ nguyên như chế độ rảnh tay nghe điện thoại, kết nối bluetooth, chỉnh đài fm.



Màn hình giải trí trên xe cũng được làm với kích thước nhỏ đi thay vì 8inh thì nó đã được thay thế với màn hình kích thước còn 5inh và không còn chức năng cảm ứng.

Động cơ Civic 1.8 E mạnh mẽ

Mặc dù không còn được sở hữu khối động cơ tăng áp kép 4 xilanh như phiên bản đàn anh thay vào đó Civic 1.8 E lại được trang bị khối động cơ phiên bản thường nhưng vẫn mang đến một sức mạnh vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.