Tư vấn đánh giá tổng quát về xe ô tô BMW X5 2020 hiện nay

Thứ Tư

Tư vấn đánh giá tổng quát về xe ô tô BMW X5 2020 hiện nay

Trong giới “chơi xe” ô tô hiện nay, số lượng khách hàng quan tâm đến BMW X5 được cho là ngang hàng với SUV. Điều đó chứng tỏ BMW X5 vẫn đang là dòng xe làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn đang cần chọn cho mình một em xe BMW X5 vừa túi tiền và cần một đánh giá tổng quát nhất về xe, chúng tôi sẵn sàng tư vấn để bạn biết rõ hơn về dòng xe mà bạn sắp mua nhé!

Một số thông số kỹ thuật cơ bản chứng tỏ xe BMW X5 được giới chơi xe để mắt tới. Điều mà bạn nên chú ý đầu tiên ở dòng xe này, chính là xe BMW X5 cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và được phân phối chính hãng bởi Thaco. Hiện tại đơn vị chúng tôi đang bán chạy dòng xe BMW X5 này. An Phú Car cung cấp cảm biến áp suất lốp dành cho xe cao cấp




Chúng tôi sẽ cho bạn xem qua các thông số cơ bản như sau:
Kích thước tổng thể của xe bao gồm dài, rộng, cao (mm): 4922 x 2004 x 1745
Chiều dài cơ sở (mm): 2975
Trọng lượng có thể chứa được: Với số ghế dành cho 7 người thì xe có trọng lượng trong khoảng 2975 kg
Tốc độ tối đa: Xe có thể chạy với tốc độ tối đa trong khoảng  243km/h
Công suất tối đa do xe tạo ra:  349 mã lực tại 5500-6500 vòng/phút
Chế độ lái bao gồm: Comfort, Eco Pro, Sport và Adaptive
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trong mức có thể:  8.5-8.8L/100km

Với các thông số này, giới “chơi xe” đã có thể nhận ra xe đã có được sự cải tiến vượt bậc so với các dòng xe trước. Một chiếc xe tốt, luôn đem đến cho người dùng cảm giác rằng nó thật sự an toàn, và không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trên thị trường đang cạnh tranh với nó. Có thể nói BMW X5 đã không làm cho khách hàng yêu thích mình thất vọng.

Ngoại và nội thất của xe được trang bị theo phương thức cải tiến

Để đánh giá một dòng xe tốt hay không, ngoài việc để con đường ngắn nhất như thông số kỹ thuật chứng minh cho bạn thấy thì ngoại và nội thất của xe cũng chiếm một phần không hề nhỏ. 

Nội thất của BMW X5

Xe được cải tiến từ đàn anh của mình và tiếp tục dẫn đầu xu thế với không gian nội thất thoải mái và đầy đủ tiện nghi. So với các đời trước thì chất liệu nội thất của xe cũng dần như hoàn hảo hơn rất nhiều.

Quan sát kỹ khi ngồi vào vị trí điều khiển xe, bạn sẽ cảm nhận được rằng xe có vô lăng vững chắc nhưng vô cùng mềm mại với chất liệu da bọc khá đảm bảo, cùng với đó là bộ đồng hồ kỹ thuật số nằm ngay bên cạnh màn hình thông tin giải trí, là trợ thủ đắc lực cho người điều khiển xe. Xe vẫn giữ nguyên đặc điểm hàng ghế thứ ba tự chọn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù là hàng ghế tự chọn, nhưng chất liệu bọc ghế vẫn được đảm bảo như các hàng ghế trước.



Ngoại thất của BMW X5

Tiếp nối thiết kế ăn điểm từ đàn anh đi trước, xe vẫn giữ nguyên thiết kế lưới tản nhiệt quả thận đôi nhưng kích cỡ lại lớn hơn, và khe hở cũng được tính toán kỹ hơn để xe trong đẹp mắt hơn. Cùng với đó xe được trang bị thiết kế đèn Led thích ứng với tiêu chuẩn xe đề ra từ trước làm sao để rõ hơn và hạn chế tình trạng bị cháy đèn do va chạm mạnh. Ngoài ra, đèn sương mù độc lập trên BMW X5 cũng khiến nhiều trầm trồ dành những lời khen có cánh cho dòng xe này.

Phần đuôi xe được ghi điểm cộng khi có thiết kế bổ sung thanh dọc trong lưới tản nhiệt bằng nhôm nhám, cùng với đó xe được lắp ráp thiết bị bảo vệ gầm, giá nóc và viền cửa sổ bằng nhôm satin. Được khách hàng đánh giá  qua việc khảo sát BMW X5 ngày càng đang chiếm ưu thế hẳn trong thị trường xe, và là cái tên được gọi nhiều nhất khi lăn bánh ra khỏi tiệm xe để về với chủ nhân chính thức của nó.

Nếu bạn đã là người hâm mộ và trung thành với BMW, thì không có gì có thể làm khó bạn tiếp tục sở hữu cho mình một chiếc BMW X5 vạn người mê như thế này. Đừng để lỡ mất cơ hội này, chúc bạn có một “chàng xe” tuyệt vời nhất.