Đánh giá chi tiết thế hệ Nissan Sunny 2020 mới giá rẻ

Chủ Nhật

Đánh giá chi tiết thế hệ Nissan Sunny 2020 mới giá rẻ

Thời gian gần đây Nissan vừa cho ra mắt mẫu Nissan Sunny 2020 mới nhằm khẳng định vị thế của mình trong phân khúc B. Đây cũng sẽ là một đối thủ nặng kí cho những cái tên đã quá đổi quen thuộc tại thị trường Việt Nam như Honda City, Toyota Vios hay Hyundai…

Nissan chắc đã không còn là cụm tù quá xa lạ đối với người dân Việt Nam, thương hiệu đến từ Nhật Bản naỳ đã dần khẳng định vị thế trở thành một trong những hãng xe lớn nhất thế giới. Nissan được người dùng đánh giá khá cao đặt biệt là những khách hàng trung niên bởi vẻ trẻ trung và lịch thiệp.

Ngoại thất Nissan Sunny 2020 không có nhiều thay đổi


Theo giới chuyên môn đánh giá thì mẫu xe mới không có quá nhiều điểm thay đổi đặt biệt về ngoại thất so với các phiên bản trước đây.

Đó vẫn là kích thước quen thuộc khá nhỏ gọn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4425 x 1730 x 1500 mm làm cho chiếc xe cực kì thon gọn và linh hoạt khi duy chuyển trong đường phố, đặt biệt là khu vực nội thành xe cộ đông đúc thì kích thước nhỏ gọn là một lợi thế lớn của mẫu xe này.

Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-xe-ford-explorer-2019-qua-nhung-chi-tiet-doi-moi/


Phần tản nhiệt của xe được mạ crom với tạo hình chữ V đặt biệt cùng với những thanh chắn ngang chạy song song làm cho chiếc xe thêm phần cá tính và mạnh mẽ, chi tiết này làm cho phần đầu xe nổi bật lên hơn hẳn.

So với các phiên bản khác thì bản mới được trang bị đèn pha là bóng halogen, đây là điểm khá khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc đang sử dụng đèn LED làm cho xe có phần đặt biệt. Đèn sương mù được mạ bạc ngay bên dưới đèn pha. Ở phiên bản cao cấp bạn sẽ được trang bị thêm phần cảng phía trước khá là ngầu và khác biệt.

Phần tay nắm trên xe khá là nổi bật khi được mạ crom, kèm theo đó là gương chiếu hậu được trang bị tính năng khá đặt biệt đê hỗ trợ khi di chuyển vào thời tiết xấu đó là khả năng sấy khô gương. Ở phiên bản này người dùng sẽ có 2 lựa chọn mâm là kích thước 14 inch hoặc 15 inch.

Phần đuôi xe vẫn là hệ thống đèn Halogen quen thuộc nhưng đèn sau được thiết kế to hơn và vuốt cong tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao kèm theo đó là cản sau dày dặn làm cho chiếc xe cá tính vô cùng. Phần kính chiếu hậu phía sau cũng được trang bị khả năng sấy khô như kính trước nên rất tiện dụng cho người dùng khi đi dưới trời mưa.

Nội thất Nissan Sunny 2020 đầy rộng rãi và thoáng đãng


So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì mới có ưu thế hơn về không gian với chiều dài cơ sở lên đến 2590 mm sẽ cho một không gian nội thất rộng rãi. Với không gian như vậy sẽ tạo cho người dùng cảm giác cực kì thoải mái dù có đi đường dài

Phần tap- lô và vô lăng không có gì đặt biệt nhưng với thiết kế đơn giản lại tạo nên sự trang nhã. Vẫn là vô lăng ba chấu cùng một số nút bấm đơn giản quen thuộc, đồng hồ được chia ra rõ ràng thành một cụm hiển thị vòng tua và một cụm hiển thị vận tốc.

Xem thêm: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2018/12/nhung-tinh-nang-vuot-troi-cua-dong-xe.html


Thay đổi là vậy nhưng Sunny mới vẫn không được đánh giá cao về phần ghế khi ghế sau chưa được trang bị tựa đầu và vẫn chỉ có những tính năng cơ bản như chỉnh cơ, hỗ trợ trượt và gập. Nhưng bù lại là ghế trên xe được bọc da và có lõ thoáng khí rất sang trọng và tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nissan Sunny 2020 tiện nghi và an toàn cao


Có khá nhiều bất ngờ cho người dùng, một trong số đó là việc trang bị hệ thống chỉnh tay, nghe có vẻ sẽ gây rắc rối và bất lợi tuy nhiên hệ thống chỉnh tay này lại được đánh giá cao khi nó sẽ giúp cho không gian trong xe luôn mát mẻ và trong lành, hơn nữa nó còn giúp người dùng tùy biến theo sở thích và cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị công nghệ hiện đại này.

Được xem như là một chiếc smart- phone thông minh khi sử dụng hẳn hệ điều hành android kết hợp với đó là rất nhiều trang tiện nghi như đầu kết nối MP3, hệ thống định vị toàn cầu GPS, giải trí trên xe vô cùng tuyệt vời với 2-4 loa mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm cực thích.

Khi khám phá các tính năng an toàn của Nissan Sunnny 2020 bạn sẽ hiểu lí do tại sao đây là mẫu xe được giới trung niên lựa chọn. Bên cạnh những thay đổi về nội ngoại thất thì mẫu xe của nhà Nissan này vẫn không ngừng hoàn thiện về các tính năng an toàn. Xe được trang bị 2 túi khí, dây đeo an toàn và tính năng thông báo khi chưa cài dây an toàn cho người lái.

Bên cạnh đó xe còn có hệ thống chống trộm và trang bị camera để hỗ trợ dễ dàng trong đỗ xe vừa giúp đảm bảo an toàn vừa hỗ trợ cho những người có tay lái yếu hạn chế những va quẹt không cần thiết.

Chế độ vận hành

Trái tim của Nissan Sunny mới là khối động cơ sử dụng trục cam đôi với 4 xi lanh xếp thẳng hàng cho công suất cực đại đạt 99 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, và tại vòng tua 4000 vòng/phút sẽ cho công suất cực đại đạt 134Nm. Ngoài ra để tạo thêm sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn thì bên cạnh phiên bản hộp số 4 cấp cơ bản sẽ có thêm phiên bản hộp số 5 cấp.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/08/01/lexus-es-250-2019-mua-xe-voi-gia-tot-nhat-mien-nam/


Với khối động cơ này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6,5 lít/100km đường hỗn hợp.

Tay lái của được trang bị trợ lực, phía trước sử dụng phanh đĩa phía sau vẫn là phanh kiểu tang chống quen thuộc tạo trải nghiệm tốt nhất cho người lái.

Tôi đã bị chinh phục còn bạn thì sao.
 
Hotline tư vấn: 0937.69.0000