Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến từ chiếc xe của thời đại Audi A6 2020

Thứ Hai

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến từ chiếc xe của thời đại Audi A6 2020

Nhắc đến Audi, người ta sẽ nghĩ ngay về những chiếc xe với trang bị nội thất sang trọng với những đường nét thiết kế, bài trí đầy tinh tế và những tiện nghi mà chúng mang lại. Thế nhưng, điều đó là chưa đủ đế nói lên những gì mà Audi có thể làm được bởi ngoài việc đẩy mạnh thiết nội thất trong xe, hãng xe này còn đặc biệt quan tâm đến ngoại hình mang dáng vẻ độc đáo riêng biệt mà không thể bắt gặp ở bất kỳ hãng xe nào khác. Audi A6 2020 chính là nhân vật đang được nhắc đến trong thời gian vừa qua với sức nóng không thể chối từ.

Ngoại hình độc đáo và lôi cuốn Audi A6 2020 - thời đại của bạn là đây


Không bao giờ chịu thua bất kỳ một đối thủ nào ở những dòng xe cùng phân khúc, Audi biết cách tạo nên sự khác biệt mà không vấp phải bất kỳ lời chê bai nào. Điều đó lại một lần nữa được minh chứng ở chiếc xe này như một lời khẳng định chắc nịch về khả năng của hãng xe này.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/xe-ford-explorer-2019-nang-cap-dac-biet-nhu-the-nao/


Phần nắp ca-pô với hai đường gân dập uốn vòng, mở rộng dần về phía kính xe làm nên vẻ mạnh mẽ thể thao. Thiết kế lưới tản nhiệt độc đáo với dạng lục giác không đều và làm rộng đến tận cản trước xe đem đến vẻ hầm hố cho diện mạo ngoài.

Thiết kế logo cũng được mạ chrome sáng bóng làm cho chiếc xe thêm đậm tính thương hiệu. Phần đèn trước full LED của xe với thiết kế nằm ngang độc đáo đã làm nên điểm nhấn cho mặt trước của xe thêm phần đặc trưng.

Hông xe vô cùng độc đáo với đường cắt dọc từ má trước đầu xe cho đến tận đuôi xe tô điểm cho thiết kế hatchback style của Audi A6 2020. Với tạo hình mới này, chiếc xe này đã thêm phần thể thao và thỏa mãn được tiêu chuẩn khí động học cho phần kiểu dáng để đem lại sự tối ưu hóa trong việc vận hành của xe. 

Đuôi xe cũng là đề tài được tranh luận sôi nổi bởi nhiều ý kiến cho rằng vẫn muốn Audi giữ nguyên kiểu dáng thiết kế cũ cho phần đuôi xe vì nó đem lại sự thuận mắt hơn nhưng cũng rất nhiều quan điểm ủng hộ với sự thay đổi này bởi nó mang lại một dáng vẻ trẻ trung và nhất là cân đối được kiểu dáng của chiếc xe thuộc dòng sedan này.

La-zăng lại là điểm cộng lớn bởi thiết kế chắc chắn và tạo hình độc đáo đã làm cho cả bánh xe của Audi A6 2020 trông thật đầy khí chất, táo bạo nhưng không kém phần đằm thắm, nhu mì.

Bước vào trong Audi A6 2020, bạn sẽ quên đi thế giới bên ngoài


Không phải quên đi là bạn sẽ bỏ mặc sự đời đâu nhé! Với những khách hàng lần đầu được trải nghiệm chiếc xe này, không gian nội thất trong xe có thể sẽ khiến họ phải ngỡ ngàng đến mức không nói nên lời.

Sự tiện nghi của trang thiết bị, sự sống động đến từ hệ thống âm thanh của xe cũng như màn hình giải trí lớn đã làm nên không gian giải trí sống động cho chiếc xe. Đặc biệt hơn, sự tiện nghi đó còn được thể hiện thông qua các nút tương tác tương tác tạo nên sự tiện dụng cho người lái trong quá trình lái xe.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2019/01/so-sanh-ford-ranger-wildtrak-2019-va.html


Ghế ngồi cũng đã được thay đổi sang dạng ghế êm hơn với chất liệu bọc da tạo cho người ngồi cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh hơn cả những thế hệ trước. 

Thiết kế được khách đánh giá cao trong sự thay đổi của mình chính là phần vô-lăng ba chấu được bọc da êm ái và chắc chắn, tạo cho người lái cảm giác thoải mái trong suốt quá trình vận hành xe. Đặc biệt hơn, như đã nói ở trên, sự tiện lợi trong tương tác của người lái với xe cũng nằm ở vô-lăng này. Các nút được thiết kế đầy khoa học giúp cho các ngón tay như được nhảy múa vậy.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình sau mặt lưng ghế để người ngồi sau có thể thực hiện các hoạt động giải trí và đây là điểm cộng dành cho Audi A6 2020.

Sức mạnh bền bỉ từ bên trong Audi A6 2020


Chiếc xe này được nhà sản xuất trang bị động cơ FSI vô cùng mạnh mẽ với 4 xy-lanh mỗi xy lanh có dung tích lên đến 1789cc để sản sinh ra công suất cực đại cho chiếc xe lên đến 190 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại lên đến 1400Nm.

Bên cạnh đó, khả năng tối ưu hóa về việc tiêu thụ năng lượng cũng như tăng áp cho xe đã làm nên một chiếc xe mạnh mẽ đến không tưởng. Nếu nghiên cứu sâu, nhà sản xuất còn có thể cho bạn thêm những con số cũng như nguyên lý làm việc đáng mong đợi nhưng bạn sẽ không tin hay có thể cảm nhận được nếu bạn không thực sự đặt mình vào chiếc xe.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/tai-sao-ford-ranger-2019-uoc-menh-danh-la-vua-ban-tai


Chiếc xe Audi A6 2020 thực sự rất đáng giá cho ngôi nhà của bạn và nếu bạn sở hữu một chiếc thì ngại gì mà không đi khoe với hàng xóm đi, à không, họ sẽ tự qua hỏi thăm bạn ngay đấy!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000