Audi Q2 2020 với giá bán phù hợp chinh phục mọi con đường

Thứ Hai

Audi Q2 2020 với giá bán phù hợp chinh phục mọi con đường

Audi hãng xe nổi tiếng đến từ Đức luôn có những sản phẩm xe ô tô thuộc hàng cao cấp và có giá cả khá cao so với các đối thủ của mình. Nhưng nhờ chính những công nghệ mà Audi đã trang bị cho các sản phẩm của mình mà hãng xe này vẫn giữ được thứ hạng khá cao khi nhắc đến top những hãng xe có doanh số bán cao nhất của nền công nghiệp ô tô thế giới.

Thiết kế ngoại thất đầy ấn tượng của Audi Q2 2020


Với nét thể thao mạnh mẽ thường thấy ở các sản phẩm sản xuất bởi Audi, chiếc  Q2 2020 toát lên một luồn năng lượng mạnh mẽ và đầy mê hoặc. Thiết kế ngoại thất của xe vẫn pha chút lịch lãm phù hợp với các quý ông thích sự năng động,trẻ trung nhưng vẫn mang tính cao cấp.

Có dáng vẻ hầm hố với phần lưới tản nhiệt vuông vức phun sơn tối màu đầy khí chất nam nhi. Phần đen pha chiếu sáng của xe có kết cấu dạng LED vừa mang vẻ cứng cáp vừa đảm bảo khả năng chiếu sáng tối đa, đảm bảo tính thẩm mỹ của xe được duy trì như các phiên bản trước đây, gương chiếu hậu của xe cũng được tích hợp dãy đèn LED báo rẽ sang trọng, an toàn.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/co-nen-mua-ford-everest-2019-khong-va-cau-tra-loi


Toàn bộ thân xe, đầu xe và đuôi xe là sự đan xen của những đường dập nổi mạnh mẽ cho thấy chiếc xe này xe sở hữu sức mạnh bên trong vô cùng lớn vốn nổi tiếng trong các thiết kế của Audi.

Audi cho phép các khách hàng của mình có thể tùy chọn kích thước của lazang xe cho phù hợp với nhu cầu và sở thích, cụ thể khách hàng có thể lựa chọn kích thước lazang từ 16 đến 19 inch tùy sở thích cá nhân.

Về hệ thống đèn hậu của xe đó là thiết kế hình dạng đa giác cho thấy phong cách đầy tính hiện đại và đạt yêu cầu của mọi tiêu chuẩn về độ an toàn.

Nội thất thu hút mọi ánh nhìn


Chiều dài cơ sở xe Audi Q2 2020 chỉ ở tầm tương đối, không quá rộng cũng không quá hẹp vì đây vốn là một chiếc SUV với thiết kế pha lẫn kiểu dáng Couple. Một sự kết hợp mới lạ, sáng tạo và độc đáo đến từ hãng xe nổi tiếng Audi.

Độ rộng của cabin được bố trí tương đối phù hợp, hành khách và người điều khiển vẫn có thể có được những trải nghiệm tốt nhất trong khả năng cho phép mà nhà sản xuất đã thiết kế cho chiếc xe này.

Nội thất là điểm thu hút được nhiều sự chú ý nhất vì toàn bộ ghế ngồi của xe đều được bọc da cao cấp với chất liệu da tùy chọn như da vải, Nappa hay Milano, cả ba đều mang đến cảm giác trải nghiệm êm ái nhất, thoáng mát nhất cho người sử dụng.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/ford-ranger-raptor-2019-sieu-ban-tai-ve-viet-nam


Vô lăng của xe có dạng ba chấu phổ biến ở những chiếc xe thuộc dòng thể thao mạnh mẽ do tính tiện lợi và thời trang của nó, vô lăng cũng được bọc da cao cấp, phía sau là màn hình hiển thị tất cả các thông số của xe có kích thước 12.3 inch tạo không gian lái hiện đại, thời thượng.

Trang bị và vận hành cao cấp, ưu việc của Audi Q2 2020


Để làm nên sự hiện đại của không gian cabin nhà sản xuất đã trang bị rất nhiều công nghệ vô cùng cần thiết cho sản phẩm thể thao gia đình này của mình.

Hệ thống điều hòa có khả năng mang đến không khí mát mẻ cho toàn bộ cabin với mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ thấp được các chuyên gia đánh giá cao. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh nổi trội, sống động của Bang And Olufsen tạo ra những sắc âm trầm bổng êm tại kích thích mọi tri giác của người nghe.

Tính năng kết nối Wifi, hộp đàm thoại Audi cùng với công nghệ Audi connect tăng thêm tính hiện đại cho sản phẩm này của Audi.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/nhung-ly-do-nao-khien-cho-xe-ford-ranger-raptor-2019-duoc-sieu-ban-tai/


Khối động cơ đầy uy lực với 4 phiên bản động cơ chạy xăng 1.0L, bản chạy xăng 1.4L , bản chạy xăng 2.0L và bản động cơ diesel 1.6L. Bốn bản động cơ này cho ra công suất lớn nhất mà xe có thể đạt được là từ 114 đến hơn 180 mã lực cùng số momen xoắn cực đại đạt từ trên 200 đến hơn 300 Nm.

Một con số kích thích mong muốn lái thử của bất cứ ai từng sở hữu những chiếc xe ô tô dòng thể thao mạnh mẽ và cơ động. Bên cạnh đó hệ thống hộp số sàn 6 cấp và số tự động 7 cấp là công nghệ mà Audi Q2 2020 được trang bị, cho cảm giác lái đầy hứng thú. Xe có thể đạt tới tốc độ tối đa lên đến 228km/h với bản động cơ mạnh nhất của mình.

Hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai vừa đam mê tốc độ vừa muốn có được sự an toàn cao của một sản phẩm xe cao cấp. Audi Q2 2020 hiện có giá bán là 1.615.000.000 VNĐ.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000