Audi QS7 2020 phiên bản thể thao của Audi Q7 giá bao nhiêu

Thứ Hai

Audi QS7 2020 phiên bản thể thao của Audi Q7 giá bao nhiêu

Nằm trong phân khúc xe hạng sang với ngoại hình hiện đại, lịch lãm. Các mẫu xe của Audi luôn mang đến cho người dùng sự sang trọng, tiện dụng, đẳng cấp vượt trội với nhiều công nghệ được trang bị tận răng.

Đặc biệt là những mẫu xe SUV của Audi luôn là sự lựa chọn của những Doanh nhân, Diễn Viên, Người nổi tiếng. Điều đó cho thấy sự tin tưởng của khách hàng khi bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc xe thương hiệu xe đến từ Đức.

Vẻ ngoài Audi QS7 2020 vừa hầm hố vừa sang trọng và hiện đại


Ngoại hình luôn là điểm nổi bật của các mẫu xe Audi từ những dòng xe có giá rẻ nhất đến cao cấp nhất điều có những thiết kế rất đặc trưng. Audi QS7 2020 sở hữu kích thước giống như người tiền nhiệm.

Cụ thể: Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5063 x 1970 x 1741 mm. Với lưới tản nhiệt hình lục giác được kéo dài từ phần nắp động cơ xuống đến phần cản trước của xe và được mạ crom xung quanh cùng với logo hình bốn vòng tròn đặc trưng của hãng ở giữa phía trên làm tăng vẻ dữ tợn, hầm hố của xe.

Xem thêm: https://anphulands.com/xe-ford-ranger-2019/


Audi là hãng luôn đi đầu trong việc làm ra những chiếc đèn vừa sang trọng vừa hiện đại cho những chiếc xe của họ. Đèn trên xe được thừa hưởng những công nghệ đèn tiên tiến nhất của Audi là hệ thống đèn LED.

Đặc biệt là phần đèn định vị là một dãy LED hình chữ “F” nằm ngang được đặt bên trong cùng với đèn chiếu sáng tạo điểm nhấn đặc trưng cho QS7.

Phần hông xe được thiết kế bóng bẩy, mượt mà. Tuy được thiết kế với những đường gân dập nổi nhưng khi kết hợp với phần đầu và phía sau xe vẫn cho cảm giác vuông vắn mạnh mẽ. Mâm xe được thiết kế dạng 5 cánh chân vịt khi kết hợp cùng heo thắng Brembo cho cảm giác thể thao thật sự.

Điểm nhấn ở phần đuôi xe chính là thanh Crom sáng bóng kéo dài hết phần sau của xe kết hợp cùng đèn hậu dạng LED và hệ thống 4 ống xả chia điều cho hai bên càng làm tăng tính thẩm mỹ và thể thao cho xe.

Nội thất Audi QS7 2020 được cải tiến ra sao?


Với sự thừa hưởng những thiết kế nội thất của Audi Q7 tuy nhiên mẫu xe này có những cải tiến đáng chú ý chú trọng vào tính thể thao của xe. Khoang lái cũng không kém phần sang trọng với một tông màu kết hợp cùng những chi tiết mạ crom sáng bóng, liền lạc.

Nổi bật nhất là trung tâm với hai màn hình hiện đại. Trong đó, màn hình ở trên là dành cho việc giải trí và hệ thống camera còn màn hình bên dưới là dành cho việc điều khiển hệ thống điều hòa.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/xe-ban-tai-ford-ranger-raptor-gia-12-ty


Hệ thống tiện ích trên xe được trang bị với hàng loạt công nghệ hiện đại như màn hình hiển thị trên kính chắn gió, màn hình LCD sau vô lăng, ra lệnh bằng giọng nói, trợ lý ảo Alexa, chỉ đường google Earth, điều hòa 4 vùng, cửa hít, hệ thống loa của Bang & Olufsen, đèn viền nội thất,…

Ngoài ra, một chiếc xe mang tính thể thao thì không thể thiếu một chiếc ghế ngồi mang lại cảm giác thể thao được. Ghế của QS7 được thiết kế mỏng với những đường chỉ may, tựa đầu liền lạc cùng phần hông ghế ôm lấy người ngồi.

Sức mạnh của chiếc SUV thể thao Audi QS7 2020


Xe sử dụng động cơ dầu diesel V8 dung tích 4.0L tăng áp kép  cho công xuất 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. Sức mạnh này được dẫn từ động cơ đến bánh xe qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Nhờ vậy, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/h.

Xem thêm: https://bestsalehonda.weebly.com/news/anh-gia-audi-q7-2019-cung-ford-cao-thang


Ngày nay, một chiếc xe càng hiện đại thì càng được trang bị nhiều tính năng an toàn. Đặc biệt hơn nữa đây lại là một chiếc SUV hiệu năng cao của nhà Audi. Ngoài những trang bị an toàn cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, trợ lực tay lái thì xe còn được trang bị thêm những tính năng an toàn nổi bật. cụ thể như:

Cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đậu xe, ghế an toàn trẻ em ISOFIX, hệ thống lái 4 bánh, hệ thống treo khí nén hiện đại,  hệ thống chống lật chủ động, bộ giảm xóc thích ứng,cảnh báo thay đổi làn đường, camera 360, hỗ trợ đậu xe, hỗ trợ qua đường…

Vì là dòng xe SUV cao cấp nên giá bán Audi QS7 2020 rất cao. Với 106.456 USD cho bản 5 chỗ và 108.161 USD cho bản 7 chỗ.

Nói chung đây là một chiếc SUV hoàn hảo từ ngoại thất đẹp, nội thất sang trọng và hiện đại cho đến động cơ mạnh mẽ. 

Nhờ vậy, mẫu xe này phù hợp với những chuyến đi của gia đình hay những ông chủ yêu thích tốc độ. Điểm hạn chế duy nhất của xe là giá quá cao không phù hợp với thu nhập của rất nhiều gia đình Việt Nam nhưng nếu có đủ điều kiện về tài chính thì bạn cũng nên cân nhắc mẫu xe này.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000