Audi A4 2020 sự hoàn thiện tối đa của công nghệ giá xe hấp dẫn

Thứ Hai

Audi A4 2020 sự hoàn thiện tối đa của công nghệ giá xe hấp dẫn

Chiếc Audi A4 2020 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trong chính phân khúc của mình sao với các đối thủ đang cạnh tranh khác nhờ vào giá cả và độ chi tiết của thiết kế. Vậy chiếc xe này sở hữu những đặc điểm như thế nào mà khiến nó đáng giá đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài đánh giá này nhé!

Vốn là hãng xe hạng sang cao cấp của Đức, các sản phẩm của Audi luôn có độ hoàn thiện rất tốt và giá thành khá cao. Các công nghệ tân tiến nhất, hiện đại nhất luôn được hãng xe này trang bị cho các sản phẩm của minh một cách hài hòa và không hề cầu kỳ.

Khác với một số mẫu xe sang khác Audi luôn cố gắng đơn giản các thiết kế ngoại thất, tránh việc làm màu mè vẻ ngoài của chiếc xe thay vào đó là khối động cơ của một con quái vật thật sự. Chính vì vậy mà Audi luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông lịch lãm đam mê một chiếc Sedan thể thao hoặc Couple sang trọng.

Ngoại thất mang nét lịch lãm, quý phái của Audi A4 2020


Thiết kế ngoại thất tổng thể là một sự thay đổi hoàn toàn so với các sản phẩm khác của Audi ở kiểu xe này. Mang một vẻ mạnh mẽ và hầm hố, qua cái nhìn ban đầu bạn có thể thấy được đây là một chiếc xe chứa đầy năng lượng cho cái thần riêng đầy cuốn hút của sản phẩm thông qua thiết kế của phần đầu xe.

Hệ thống đèn chiếu sáng nay đã được tinh gọn trông có vẻ năng động hơn và gọn gàng hơn trước. Phần lưới tản nhiệt chủ yếu có kích thước lớn hơn vẫn được phủ sơn đen và bảo vệ bằng các thanh dọc màu bạc sang trọng tạo vẻ cơ bắp cho xe.

Xem thêm: https://saigonxehoi.com/danh-gia-ve-mau-chevrolet-colorado-high-country-2020/


Về phần đèn phía sau thì không có gì thay đổi , riêng ống xả đã được hạ thấp hơn trước cùng với việc hạ thấp gầm xe nhằm đảm bảo xe vận hành ổn định dưới tác động và lực cản của gió, nâng cao chỉ số khí động lực học của xe.

Xe có kích thước khá phù hợp với các con đường ở Việt Nam với các thông số cụ thể như sau: xe có chiều dài 4726mm, rộng 2022mm và cao 1426mm.

Tuy không có thay đổi nhiều về kích thước nhưng xe vẫn có vẻ ngoài khác so với bản cũ của mình nhờ vào sự thay đổi về thiết kế ngoại thất trong sang trọng và mạnh mẽ, thon gọn hơn với những đường nét bo cong mềm mại cũng như những đường gân dập nổi đầy nam tính.

Nội thất ấn tượng của Audi A4 2020


Toàn bộ phần nội thất của xe được bọc da cao cấp với tone màu xám chủ đạo, vốn là màu mà các hãng chọn để thể hiện tính sang trọng trong các sản phẩm của mình. Tuy không có nhiều thay đổi nhưng ở sản phẩm này Audi đã chăm chút hơn về độ hoàn thiện của phần nội thất thay vì thay đổi hay nâng cấp nó.

Xem thêm:https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/anh-gia-chi-tiet-ve-mau-xe-suzuki-blind-van-2020-chuyen-cho-tien-nghi


Do có thiết kế theo kiểu Sedan truyền thống nên xe vẫn giữ được khoảng không gian rộng rãi bên trong cabin cùng với các công nghệ hỗ trợ khiến cabin luôn yên tĩnh chống được những tạp âm bên ngoài.

Bên canh đó, nhờ vào chiều dài cơ sở tốt nên cabin của xe được lắp đặt đến 7 ghế ngồi phù hợp với các đại gia đình đông thành viên, tham quan, du lịch hay dã ngoại cuối tuần.

Thiết kế taplo giữ nguyên như các phiên bản tiền nhiệm của mình cùng các công nghệ hỗ trợ lái hiện đại, xe cũng có sự nâng cấp nhẹ ở phần bản điều khiển cảm ứng đó là 10.1 inch thay vì 7 inch như trước kia.

Hệ thống điều hòa luôn được Audi thiết kế rất tỉ mỉ thể hiện sức mạnh công nghệ của hãng xe này.Hệ thống điều hòa ba vùng mà Audi đã trang bị cho chiếc Audi A4 2019 đã là quá đủ để làm mát cho cả cabin nên ở bản 2020 sẽ không có sự thay đổi gì nhiều.

Động cơ vượt trội của Audi A4 2020


Ở chiếc Sedan này, Audi đã trang bị khối động cơ với ba phiên bản Diesel, Diesel V6 TDI và Xăng cho ra mã lực cao nhất của ba phiên bản nằm trong khoảng từ hơn 140 mã lực đến trên 340 mã lực. Một con số ấn tượng nhưng rất bình thường vì đây là sức mạnh mà Audi dư sức trang bị cho các chiếc xe của mình. Audi A4 2020 có ba phiên bản hộp số gồm số tự động 7 và 8 cấp cùng số thủ công 6 cấp.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/nissan-x-trail-2020-phien-ban-thua-rieng-cua-hang-xe-nhat-ban/


Bên cạnh đó là rất nhiều trang bị an toàn khác Audi áp dụng cho chiếc xe này nhằm đảm bảo trải nghiệm lái tốt nhất cho người lái và cả hành khách ngồi bên trong xe.

Sản phẩm này của Audi đang được đánh giá rất tốt trên thị trường Châu Á và quốc tế, hứa hẹn sẽ làm cho thị trường xe Việt Nam thêm phần sôi động.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000