Những mẫu ô tô gia đình thế hệ 2020 đáng mua nhất

Chủ Nhật

Những mẫu ô tô gia đình thế hệ 2020 đáng mua nhất

Nếu bạn là một người chưa lập gia đình, bạn có thể tự do lựa chọn những gì mình mong muốn. Nhưng nếu bạn có một mái ấm để bảo vệ, bạn sẽ phải suy tính kỹ lưỡng về mọi quyết định của mình để đem lại lợi ích lớn nhất cho gia đình mình.

 Điều đó không chỉ quan trọng trong lựa chọn về kiểu nhà, nơi ở mà còn quan trọng trong lựa chọn một chiếc ô tô cho gia đình mình. Điều làm nhiều người quan tâm và thắc mắc đó chính là việc làm sao để có thể chọn được chiếc xe vừa phù hợp với điều kiện kinh tế, vừa tốt trong tầm giá để có thể chở cả gia đình bạn đi chơi vào cuối tuần. Trong bài viết này, tôi xin đưa ra ba mẫu ô tô gia đình 2020 đáng mua nhất cho bạn đọc cùng tham khảo.

Honda CR-V – chiếc ô tô gia đình 2020 được lựa chọn nhiều nhất


Một trong những chiếc xe từng làm mưa làm gió trong một thời gian dài và tạo nên tiếng vang lớn cho Honda chính là chiếc Honda CR-V. Với thiết kế của dòng SUV sang trọng và hiện đại, Honda CR-V đem đến cho người dung cảm giác sang trọng cũng như phong thái mãnh liệt của một tay đua thứ thiệt. Sở hữu Honda CR-V là ước mơ của nhiều gia đình đến từ các lý do sau:

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/conenmuaxefordeveresttitanium2019biturbo2cau


Ngoại thất của Honda CR-V vô cùng sang trọng, tối ưu hóa thiết kế quen thuộc của Honda và pha trộn sức mạnh của những đường nét cắt gọt vô cùng tinh tế. Phần nắp ca-pô được làm nổi ở hai bên để tạo nét thể thao cho xe.

Chiếc ô tô gia đình 2020 này thu hút sự chú ý của nhiều gia đình còn bởi thiết kế đèn xe nối liền lưới tản nhiệt được tạo hình đặc sắc và trang nhã. Với hệ thống đèn full LED, Honda CR-V cho hiệu quả chiếu sáng vô cùng tốt và tăng độ an toàn trong khi lái xe ban đêm. Điều tạo ra sự khác biệt chính là phần nội thất của Honda CR-V.

Chính những sự trang bị về ghế ngồi êm ái, vô-lăng chắc chắn và thoải mái khi cầm, trang thiết bị hiện đại được sắp xếp khoa học đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với cả động cơ của xe cũng vô cùng mạnh mẽ, cho khả năng vận hành tối ưu và sẵn sàng đưa cả gia đình bạn đi đến những miền đất xa xôi trong những kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc dài hạn.

Giá xe của Honda CR-V là 983 triệu đồng, quá phù hợp đối với một chiếc ô tô gia đình 2020.

Ford Expedition – mẫu ô tô gia đình 2020 hoàn hảo và đẳng cấp


Mẫu xe đến từ Ford sở hữu dáng vẻ hết sức mạnh mẽ và vô cùng phù hợp cho những gia đình muốn thực hiện những chuyến đi xa ở những vùng ngoại ô địa hình dốc hoặc gồ ghề bởi thiết kế của xe được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt ở khung gầm chuyên dụng để xe có thể tiện lợi hơn trong hoạt động vượt chướng ngại vật ở những vùng có địa hình hiểm trở. 

Nội thất của Ford Expedition không chỉ là sự sắp xếp có khoa học mà còn là sự tận tâm chu đáo đến từ nhà sản xuất dành cho các gia đình. Sự trang hoàng từ Ford là sự đầu tư mạnh mẽ bởi từ nội thất sofa trang bị cho xe cho đến khoang lái đều rất sang trọng.

Người dùng thật sự sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng vì được đắm mình vào không gian nội thất cùng dàn loa đem lại trải nghiệm về âm thanh sống động, trực tiếp đánh vào các giác quan làm cho khách hàng thật sự hòa mình vào không gian trong xe.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/ford-ecosport-2019-va-chi-tiet-tung-phien-ban



Giá xe Ford Expedition khoảng là 1,7 tỷ đồng, có vẻ khá cao đối với một chiếc ô tô gia đình 2020 nhưng tiền nào của nấy mà.

 Hyundai Kona – chiếc ô tô gia đình 2020 phong cách, mới lạ


Cũng là môt chiếc SUV nhưng kiểu dáng của Hyundai Kona thể hiện tính thể thao hơn hai mẫu xe trước ở phần nắp ca-pô với thiết kế khí động học cùng phần đèn trước xe dẹt dài vô cùng ấn tượng chính là nét độc đáo mà Hyundai Kona sở hữu.

Cản trước xe được bọc nhựa nhám làm nên độ ngầu cho xe và bên hông xe được thiết kế có kiểu dáng khí động học tạo cho xe thêm phần lịch lãm hơn. Thiết kế kiểu dáng sedan ở phần đuôi cũng góp phần tạo dựng nên nét ưa nhìn mà nhiều khách hàng đánh giá rằng là vô cùng tinh xảo.

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2018/12/17/danh-gia-uu-nhuoc-diem-cua-dong-xe-ford-explorer-2019-moi/



Nội thất của Hyundai Kona là sự cách tân không ngừng đổi mới đến từ nhà thiết kế xe để nó xứng đáng trở thành một trong những mẫu ô tô gia đình 2020 được yêu thích nhất.

 Trong đó, phải kể đến thiết kế của bảng điều khiển với các nút được cân đối trong tạo hình và bố trí khoa học giúp người lái cũng như người ngồi trước dễ dàng thao tác hơn. Hệ thống điều hòa thông minh cùng những sự hỗ trợ sống động từ âm thanh cũng đã góp phần làm nên không gian Hyundai Kona đầy sức hút.

Giá xe Hyundai Kona khoảng từ 636 triệu đồng. Một cái giá khá rẻ cho mẫu ô tô gia đình 2020 và rất phù hợp với những gia đình hạn chế về tài chính.

Tổng hợp lại, với quan điểm cá nhân, Honda CR-V vẫn xứng đáng là chiếc ô tô gia đình 2020 đáng mua nhất, nhưng điều đó còn tùy ở bạn, hãy cứ trải nghiệm tất cả để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000