Giá lăn bánh xe Audi A3 2020 và chiến lược thu hút khách hàng

Thứ Hai

Giá lăn bánh xe Audi A3 2020 và chiến lược thu hút khách hàng

Audi là một trong những hãng xe dành được không ít sự quan tâm đến từ phía khách hàng và nhiều câu hỏi đặt ra cho hãng xe này đó là những vấn đề về chi tiết những đổi mới ở Audi A3 2020 cũng như giá lăn bánh xe. Đây chính là những yếu tố mang tính chiến lược đến từ nhà sản xuất của Audi trong năm nay.

Như những bài viết gần đây đã đề cập, chủ đề tranh luận sôi nổi trong thị trường xe hơi Việt Nam hiện đang xoay quang đó là về những chiếc xe vừa được ra mắt cũng như giá lăn bánh của chúng. 

Những sự thay đổi về ngoại hình xe Audi A3 2020


Giữ nguyên kiểu dáng của dòng sedan nguyên bản, Audi A3 được thiết kế với nắp ca-pô láng bóng và ôm cong dần về phía mũi xe. Đường gân dọc chạy trên nắp ca-pô tạo nên vẻ thể thao cho chiếc xe sang trọng này.

Thiết kế nổi bật nhất chính là phần lưới tản nhiệt gồm những thanh ngang to mạ chrome sáng bóng với logo 4 vòng tròn của hãng làm cho chiếc xe thêm phần sang trọng.

Phần đèn trước xe đã có chút tinh chỉnh để phù hợp hơn với thiết kế mặt tiền của xe cũng như là đạt tỉ lệ cân đối với toàn bộ diện mạo của xe. Thiết kế hốc gió lớn ở dưới nối liền cản trước của xe đem lại dáng vẻ ngầu hơn cho xe.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes E200 2020 chi tiết nhất https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-e200/


Một đường cắt ở hai bên kéo dài từ góc đèn trước đến tận đuôi sau xe tạo dáng thể thao phong cách phối với đường gân nổi ở gần đáy dưới của cửa làm nên kiểu dáng khí động học cho xe. La-zăng 5 chấu của xe được thiết kế chắc chắn hơn đem lại sự đẹp mắt trong thiết kế và sự đảm bảo trong hoạt động vận hành của xe.

Đuôi xe cũng được đầu tư hơn với đèn hậu full LED thiết kế nằm ngang ôm sát xe làm nên dáng vẻ thể thao. Nhưng chỉ những tỉnh chỉnh trên thì rất khó để định được sự đổi mới của xe mà còn phải xem thêm ở những nội dung khác nữa.

Câu chuyện về nội thất xe Audi A3 2020 đầy thuyết phục

Điều làm nên sự đặc sắc cho xe chính nằm ở những đường nét thiết kế đầy dứt khoát trong khoang nội thất của xe. Với giá lăn bánh của xe Audi A3 2020 có sự điều chỉnh, những nhà sản xuất xe vẫn luôn đảm bảo cho thương hiệu của mình đáp ứng được về các tiêu chuẩn bậc nhất thế giới về nội thất. 

Thiết kế ghế ngồi được sử dụng bằng loại ghế cao cấp đắt tiền với bên ngoài được bọc da tạo sự êm ái và thoải mái cho người dùng, khách hàng trải nghiệm xe.

Với giá thành của những chiếc ghế này lên đến gần chục triệu cho mỗi chiếc, điều này làm cho giá thành của xe trở nên cao hơn nhưng với chính sách điều chỉnh giá từ Audi, xe Audi A3 2020 cũng phần nào được điều chỉnh cân đối, hợp lý cho khách hàng mua xe.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes E300 2020 https://xemercedesz.com/gia-mercedes-e300-amg/


Những trang bị, nội thất cho xe còn cả về những phụ kiện tích hợp trong bảng điều khiển như hệ thống loa cho trải nghiệm âm thanh sống động, hệ thống điều hòa cho hiệu quả làm mát tối ưu và ngoài ra còn cả màn hình cảm ứng lớn đem lại trải nghiệm thiết thực cho người dùng để có thể tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trên xe để hồi phục sức lực. 

Khoang lái được đánh giá khá cao khi đã có những sự điều chỉnh đến từ vị trí tay cầm khi thiết kế hai chấu đã thay đổi nhẹ để người lái thấy thoải mái hơn trong quá trình đánh lái cho xe. Bên cạnh đó, phần bảng hiển thị vận tốc xe cũng cho sự hiển thị tối ưu đáng kể giúp người lái dễ dàng theo dõi thông số trong quá trình vận hành xe.

Động cơ đầy sức mạnh của xe Audi A3 2020 được hé lộ


Động cơ 1.4 TFSI COD Ultra của Audi A3 2020 được nhà thiết kế trang bị bộ 4 xy-lanh thẳng hàng cùng với turbo thiết kế đặc biệt dùng vào mục đích tăng áp cho xe đã giúp cho chiếc xe của bạn đạt được công suất tối đa lên đến 148HP cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 250Nm.

 Với sức mạnh như vậy, chiếc xe đến từ Audi được nhà thiết kế sử dụng hộp số S Tronic 7 cấp đem lại khả năng kiểm soát tốc độ xe tối ưu trong suốt quá trình xe vận hành.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Mercedes GLC 250 2020 https://xemercedesz.com/gia-xe-mercedes-glc-250/


Thực tế kiểm nghiệm cho thấy chiếc xe này có khả năng đạt được vận tốc 100km/h trong chưa đến 8,5 giây. Đó là con số ấn tượng mà không phải bất kỳ chiếc xe nào cũng có thể làm được điều đó. Nhưng tuy nhiên, những người xung quanh sẽ khá khó chịu chỉ bởi tiếng ồn của chiếc xe đấy nhé.

Nên chạy từ từ trong thành phố nha bạn! Mẫu xe này hiện đang là khoảng 1,6 tỷ tại thành phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội là 1,7 tỷ, còn ở những khu vực khác thì giá lăn bánh xe Audi A3 2020 rơi vào khoảng trên 1,5 tỷ đôi chút.

Sau cùng, bạn đã biết giá lăn bánh xe Audi A3 2020 rồi đấy, vấn đề quan trọng lúc này là phải kiểm chứng ngay những thông tin về xe là đúng hay sai. Muốn làm được điều đó, bạn hãy nhanh chân đến showroom hay auto gần nhất để trải nghiệm nhé.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000