Những điều thú vị xoay quanh giá Audi A4 2020 giá xe ra sao

Thứ Hai

Những điều thú vị xoay quanh giá Audi A4 2020 giá xe ra sao

Trong số những thắc mắc về Audi thì có khá nhiều những câu hỏi xoay quanh giá xe của các chiếc Audi hạng sang mà trong đó có giá Audi A4 2020. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng không hề nhỏ đến từ hãng xe 4 vòng đẳng cấp này.

Có thể thấy rằng, Audi đang nổi đình nổi đám suốt thời gian vừa qua với hàng loạt những đổi mới về thiết kế cũng như cách tân về trang bị, công nghệ và làm nên sức mạnh cho những mẫu xe của Audi. 

Diện mạo phong cách xe Audi A4 2020


Đi theo lối thiết kế cổ điển của dòng sedan thượng hạng, Audi A4 2020 mang đậm phong cách thể thao độc đáo mà trong đó, nổi bật nhất vẫn chính là đầu xe sang trọng từ thiết kế Audi Style. Xe được làm tương xứng đến mức khiến người mua hàng phải thán phục trước tài hoa của Audi.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxelexuses2502020-taithitruongvn


Giá xe Audi A4 2020 chạm được con số khoảng 1,6 tỷ bởi nó có thiết kế đầy sự phá cách ở từng chi tiết một. Thứ nhất phải kể đến đó là nắp ca-pô với hai đường gân dập mở rộng dần về kính trước xe.

Chính chi tiết này đã làm tiền đề cho phong cách thể thao của xe mà từ đó, nhà sản xuất đã tối ưu được thiết kế khí động học cho chiếc xe và đồng thời đẩy mạnh kiểu dáng thuần chất của Audi. 

Phần đèn xe full LED nằm ngang đem đến dáng vẻ đỉnh cao cho xe, có thể thấy rằng, thiết kế này cũng được sử dụng để tận dụng hiệu quả trên những mẫu xe khác của hãng. 

Phần lưới tản nhiệt cũng được thiết kế gồm những thanh ngang mạ chrome làm cho logo Audi sang trọng được nổi bật hơn. Nhưng điều đó chưa tạo được sự tuyệt vời trong thiết kế đầu xe trở nên cân xứng đến tuyệt vời như vậy.

Phần đèn sương mù được nằm gọn gàng trong hốc mép rìa để bảo vệ tuyệt đối cho đèn cũng như đáp ứng được hiệu quả chiếu sáng ban đêm cho xe. 

Cản trước xe được đẩy mạnh thiết kế với việc mạ chrome sáng bóng để có thể thực hiện được sự thay đổi mang tầm chiến lược đó là đem lại kiểu dáng thể thao tối ưu cùng với thiết kế khí động học.

Nội thất xe Audi A4 2020 không kém cạnh bất cứ đối thủ nào


Dù cho hiện nay trên thị trường Việt Nam, việc cạnh tranh về ngoại thất cũng như nội thất đang ngày càng nóng hơn nhưng Audi vẫn giữ vững được vị thế của một vị vua trong lĩnh vực đầu tư nội thất cho xe.

Xem thêm: https://alianphu.com/tai-sao-o-to-vinfast-lai-la-lua-chon-hang-dau-cua-nguoi-tieu-dung-hien-nay/


Việc tạo hình thiết kế cho khung xe với kích thước chiều dài tổng là 4726mm và hông xe được mở rộng đến 2022mm đã cho nhà thiết kế thêm không gian để thực hiện được những đổi mới mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp xe hơi.

Cụ thể về điều đó, trang hoàng cho không gian trong xe chính là mảng màu tươi tắn, lịch lãm hài hòa với những khoảng màu đen nhám tuy là tương phản nhưng chính là sự đẩy mạnh trong phong cách tái kiến thiết Audi A4 2020 làm nên sự mới mẻ đầy đột phá.

Bảng điều khiển được tinh gọn với các nút bấm, núm chuyển thiết kế hợp lý và bố trí cân đối, hài hòa nhằm tối ưu hóa được không gian cho khách hàng một cái nhìn gọn gàng hơn, dễ dàng hơn trong thao tác. Cần số chuyển cũng được thiết kế to hơn để dễ dàng cầm nắm hơn, chắc tay hơn trong hoạt động vận hàng của xe. 

Vô-lăng với các nút điều khiển tích hợp cho phép người lái thực hiện những sự điều chỉnh về âm thanh, gương chiếu hậu cũng như các nút nghe, gọi tương tác nhanh mà xe được trang bị. Màn hình hiển thị thông số vận tốc xe, lượng xăng cũng như các chế độ khác được làm rõ ràng và dễ nhìn, dễ theo dõi, giúp người lái có thêm những trải nghiệm lái xe ấn tượng hơn.

Động cơ làm nên trái tim khỏe mạnh đem lại xe Audi A4 2020 một sự hợp lý không thể chối từ. Bằng việc sở hữu động cơ với 4 xy-lanh thẳng hàng, hệ thống tăng áp chất lượng cao cùng với hộp số 7 cấp đầy hiện đại đã hòa chung và làm nên một chiếc xe đầy mạnh mẽ.

Sức mạnh đó thể hiện ở các con số như công suất tối đa lên đến 190 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 320Nm tại 1450-4200 vòng/phút. 

Giá xe Audi A4 2020 hiện nay bao nhiêu



Giá xe Audi A4 2020 hiện nay là khoảng trên 1,6 tỷ một chút thì bạn có thể hình dung chiếc xe sẽ mạnh mẽ đến thế nào không? Câu trả lời là rất ấn tượng đấy. Chiếc xe này có khả năng đạt được vận tốc 100km/h từ giai đoạn nghỉ chỉ trong chưa đầy 7,5 giây.

 Chính điều này đã làm cho chiếc xe của bạn trở nên thần tốc đến kinh ngạc nhất là trên những cung đường chạy dọc ở ngoại ô, nơi mà bạn có thể tự do bung tỏa hết sức mạnh của Audi A4 2020.

Nói nhiều quá lại mất hay, còn nhiều điều khác về xe cũng như giá xe sẽ khiến bạn bị thu hút nhưng hãy để dành điều bí mật đó khi bạn thực sự trải nghiệm chiếc xe này nhé. À, đừng quên cài dây an toàn vào nha!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000