Giá xe Tucson 2020 khuyến mãi cực khủng tại TP HCM

Thứ Ba

Giá xe Tucson 2020 khuyến mãi cực khủng tại TP HCM

Trong phân khúc xe Sport Utility Vehicle SUV giá xe Tucson 2020 đang ngày một được ưa chuộng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam, đã có rất nhiều hãng tập trung sản phẩm của mình vào thị trường này. Phải nói rằng, bỏ qua phân khúc xe hạng A thì SUV hiện tại đang thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Một phần tạo nên sự sôi động của thị trường này nằm ở giá cả. Với chỉ dưới một tỷ đồng chúng ta dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc rồi… Bên cạnh đó, sự liên tục cạnh tranh giữa các options liên quan cũng là một điểm khiến phân khúc này chưa bao giờ hết hot.


Tham khảo giá lăn bánh và khuyến mãi Hyundai Tucson 2020 tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi

Dòng xe Hyundai Tucson là một trong những cái tên đứng đầu bảng về doanh số bán hàng, qua đó, cũng thấy được sự ưu việt hơn so với các đối thủ khác trong phân khúc này. So với một đối thủ có lẽ khá ngang tầm là Mazda CX-5 đến từ Nhật Bản. Hai dòng xe này có giá thành ngang nhau, cả 2 đều là sản phẩm của các nước châu Á, Mazda đến từ Nhật còn Tucson đến từ Hàn Quốc nhưng cả hai đều được lắp ráp ở Việt Nam. 

Giá xe Tucson 2020 cho vẻ ngoài bảnh bao

Ở mỗi dòng xe có những điểm nổi bật khác nhau. Đầu tiên là ở thiết kế, với mỗi chiếc xe đều có một nét cá tính riêng đặc biệt theo văn hóa của mỗi quốc gia. Trong khi chiếc Mazda mang đến một sự đơn giản nhưng đầy  tính hiện đại ẩn chứa trong từng chi tiết thiết kế nhỏ thì ở Huyndai Tucson lại mang đến cho người chủ của nó một dáng vẻ thể thao đầy năng động. 

Giá xe Tucson 2020 chỉ với hơn 800 triệu, theo truyền thông của Huyndai, thì chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc xe trẻ trung với những thiết kế độc đáo. Phần đầu xe được làm nổi bật lên với cụm lưới tản nhiệt dạng thác nước được mạ crom sáng bóng nổi bật trên bất kỳ trường đua nào. Bên cạnh đó, đầu xe càng nổi bật hơn nữa khi sở hữu cụm đèn LED được design cầu kỳ càng làm chúng ta không thể nào quên được.

Bộ lazang cũng được nâng cấp lên một phiên bản ngầu hơn với những đường nét mạnh mẽ trẻ trung với đường kính lên đến 18 inch. Một tạo hình thực sự cá tính làm chiếc Hyundai Tucson phiên bản 2020 không thể lẫn được so với những chiếc xe khác. Cùng với đó là sự đa dạng khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn với 6 màu sơn gồm có: Đen, Trắng, Xám Bạc, Đỏ, Cát, Vàng cùng với 4 phiên bản là 2.0L tiêu chuẩn, 2.0L đặc biệt, 2.0L Diesel đặc biệt, 1.6 – Gdi đặc biệt.


Về kích thước cơ sở, so sánh thêm một chút về kích thước của Mazda CX-5 và Tucson. Có vẻ như so sánh về kích thước cơ sở cũng như là thiết kế chung thì Mazda có vẻ dài hơn một chút nhưng lại hẹp hơn so với chiếc Tucson. Trải nghiệm thực tế, khoang nội thất của Mazda có vẻ như sẽ rộng rãi hơn, nhưng khi sở hữu chiều dài dài hơn thì sẽ khó khăn hơn một chút trong quá trình di chuyển.

Tham khảo thêm giá lăn bánh và khuyến mãi các dòng xe Hyundai tại  https://hyundaibinhtrieu.com

Về nội thất xe Tucson 2020 được nâng cấp hơn so với phiên bản cũ

Lấy lại cân bằng lợi thế với Mazda, đó là việc sở hữu những tiện nghi cao cấp, hợp thời trong nội thất như ghế bọc da cao cấp tạo cảm giác êm ái cũng như là sử dụng hệ điều chỉnh 8 cấp bằng điện giúp cho người lái có tư thế ngồi phù hợp nhất khi lái xe. 

Bên cạnh đó, Hyundai đã nâng cấp thao tác khởi động chỉ bằng một chạm, thao tác đơn giản là một điểm công nữa đối với những khách thích sự tiện dụng. Thêm nữa, mà hình giả trí có độ phân giải cao, tích hợp nhiều tính năng thông minh hỗ trợ sửa dụng bản đồ cũng như có thể kết nối được với điện thoại  thông minh là một đểm đáng khen nữa của xe lần này.


Về định hướng sản xuất, tập khách hàng hướng đến Hyundai Tucson 2020 

Một điểm khác biệt nữa, có lẽ cũng là định hướng ban đầu của các hãng  xe này. Ở cả mỗi hãng xe Mazda hay Hyundai đều mong muốn hướng tới một nhóm người dùng riêng. Chính vì vậy mà ở mỗi dòng xe đều có những options khác nhau để làm sao đạt hiệu quả cao nhất so với mục tiêu khách hàng ban đầu đề ra.

Ở dòng Mazda, khi hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản muốn hướng đến những vị khách sang trọng mong muốn một động cơ tối giản nhưng cũng phải tối tân thì Mazda CX-5 ra đời. Còn sự ra  đời của Hyundai Tucson thì lại nhắm đến thị yếu của một phần đông những khách hàng trẻ tuổi, thành công, đam mê sở hữu những sản phẩm cá tính, làm nổi bật lên cá tính của người dùng.

Trải qua một thời gian ra mắt, 2 dòng xe này đã thực sự chứng tỏ được các chất riêng và độ mạnh của mình so với các dòng xe khác, để vươn lên canh tranh top1 thì trường phân khúc SUV tầm trung này.


Về giá xe Hyundai Tucson 2020 đang được người tiêu dùng ngóng chờ nhất

Điểm cuối cùng cũng là một điểm mà những khách hàng vô cùng quan tâm đó là về giá thành. Cũng không quá chênh lệch, giá hiên tại của Hyundai Tucson có thấp hơn Mazda CX-5 một chút, và cả hai đều nằm trong top trên khi mà so sánh về giá thành với chất lượng mà 2 dòng xe này mang lại.

Như vậy, sau khi đã so sánh hai dòng xe, mọi người đã có sự lựa chọn cho mình chưa, theo mình với những ai ưu thích sự tối giản, sự ổn định trong vận hành hãy chọn chiếc Mazda CX5, còn nếu như bạn muốn trải nghiệm một sư mới mẻ, cá tính cũng như tiện dụng trong quá trình sử dụng thì hãy chọn Hyundai Tucson 2020.

Hotline: 0988 410 400