Đánh giá xe Kona 2020 và sự lựa chọn đúng đắn cho người đam mê

Thứ Ba

Đánh giá xe Kona 2020 và sự lựa chọn đúng đắn cho người đam mê

Gần đây, Hyundai cho ra đời một dòng sản phẩm mới ở phân khúc hạng C, một thế hệ được cho rằng đủ sức để cạnh tranh với Eco Sport với thiết kế rộng rãi cùng những tính năng tân tiến. Nào, cùng chúng tôi đánh giá xe Kona 2020 có những ưu nhược điểm gì nổi bật qua thông số kỹ thuật nhé.

Tham khảo thêm giá lăn bánh và khuyến mãi Hyundai Kona 2020 tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi


Đánh giá xe Kona 2020 với phần đầu bảnh bao

Trước tiên, cùng nhìn vào phần đầu xe, không giống với những thế hệ trước đây. Ở thế hệ lần này Hyundai đã đổi mới toàn bộ thiết kế cho những đứa con của mình, với cụm đèn pha cos được dịch chuyển xuống phía dưới. Thiết kế này gần giống với thiết kế trên chiếc Hyundai SantaFe vừa được ra mắt gần đây. 

Ở cụm đèn pha cos này vẫn được sử dụng bóng Projecter, bóng màu ngả xanh, có lẽ nhà sản xuất đã sử dụng bóng LED thay cho bóng Halogen như trước đây. Cụm đèn LED trông rất sang được đẩy lên phía trên. Đây là một bước thay đổi trong thiết kế của Hyundai Trên thị trường, thiết kế này cũng không hẳn là quá mới khi mà cũng đã có nhiều hãng xe đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế này rồi nhưng cũng chưa thực sự thành công. 

Và lần này Hyundai lại mạnh dạn đưa thiết kế này quay trở lại, trực giác cho thấy cũng có khá nhiều khách hàng quan tâm. Giới chuyên môn đánh giá xe Kona 2020 rất cao đấy nhé.


Cụm đèn gầm cũng được đưa hẳn xuống phía dưới kề sát bên hộc thoáng gió. Cụm lưới tản nhiệt cũng được thay thế bởi một ngôn ngữ thiết kế mới mẻ, thay vì thiết kế hình lục giác góc cạnh như trước đây ở Hyundai Kona 2020 được thay thế bằng những đường nét điệu đà, thời trang hơn. Chiếc xe này đã từng được ví như một tiểu SantaFe – một chiếc SantaFe thu nhỏ.

Sang đến phần hông xe, một điểm nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua là ở một chiếc xe nhỏ như Kona lại sở hữu một bộ mâm khủng với đường kính lên đến 18 inch với 5 chấu thiết kế cách điệu thì thật là một điều tiên phong. Dòng xe này đã vượt mặt cả những thế hệ đàn anh khác trên thị trường. Ở phiên bản Kona 2020 2.0L chưa được trang bị cửa sổ trời như trong phiên bản 1.6L Turbo.

Tham khải thêm gía lăn bánh và khuyến mãi của các dòng xe Hyundai tại https://hyundaibinhtrieu.com

Dòng xe này đã được trang bị chìa khóa thông minh, mở khóa một chạm. Tuy nhiên thì phần mở cửa vẫn chưa được trang bị cảm biến mà chúng ta vẫn phải sử dụng nút chạm cơ học để vào xe. Phần gương chiếu hậu đã được trang bị cảnh bảo điểm mù. Cụm đèn xi nhan được thiết kế nhỏ gọn ở một góc gương nhưng vẫn đảm bảo đủ sáng để các phương tiên khác có thể phát hiện khi cùng tham gia giao thông, hơi tiếc một chút, nếu như chúng được thiết kế dạng dải LED thì sẽ sang trong hơn.

Phần viền cửa cũng chưa được nâng cấp lên mạ crom như các thế hệ đàn anh khác của Hyundai. Cạnh đuôi cũng được thiết kế lại điệu đà hơn, làm giảm sự thô cứng, đơn điệu như những thế hệ tiền nhiệm trước của dòng xe này.

Đánh giá xe Kona 2020 thiết kế mới ở phần đuôi 



Chúng ta phải công nhận rằng những ông chủ các hãng xe là những người luôn luôn biết lắng nghe vào thay đổi làm sao để làm hài lòng nhất đối với những khách hàng của họ. Thêm một điểm cộng cho phiên bản xe Kona 2020 trong thiết kế cụm đèn LED phía sau xe, rất đẹp, trẻ trung. So sánh với những mẫu xe khác cũng phân khúc đến từ Nhật Bản, Hoa Kỳ hay cả ở Hàn Quốc thì Hyundai vẫn luôn ở vị trí đầu bảng với những thiết kế được lòng người sử dụng.


Từ việc không ngừng học hỏi từ những chiếc xe hạng sang của phương Tây vào trong thiết kế của mình, Hyundai đã nhanh chóng bỏ xa các đối thủ của mình. Chẳng những vậy mà giờ đây, Hyundai đã thoát khỏi vùng thị trường trong nước, khu vực, vươn rộng ta tầm toàn cầu. 

Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua một chiếc Kona 2020 ở cả Mỹ cũng như các nước phương Tây. Ở phiên bản này, cũng có cảm biến lùi đầy đủ. Phần cốp vừa đủ, được mở bằng tay. Ở những thiết kế của Hyundai, có thể nhận thấy họ tập trung vào bố trí những chi tiết nhỏ sao cho khoa học, logic hay dùng từ đúng hơn là ngăn nắp.


Về nội thất dòng xe này mang lại sự thoải mái tiện nghi


Nội thất của dòng xe này, vừa quan sát thôi chúng ta có thể khẳng định là rất đẹp. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết từng bộ phận. Ở khoang lái ghế lái được sử dụng chất liệu da được chỉnh điện các tư thế cho phù hợp với từng ngoại hình của người lái, ghế bên cạnh thì sẽ chỉnh cơ. 

Bảng taplo được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp phù hợp với chiếc xe ở phân khúc này thể hiện sự trẻ trung, năng động của một thế hệ mới, rất ấn tượng. Màn hình hiện đại được trang bị phần mềm định vị bản đồ tiếng việt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Một sự tiên phong cho Hyundai Việt Nam.


Ngoài ra ở vùng tiện ích, Hyundai còn trang bị 3 cổng sạc USB, 1 cổng 12V, có đèn để chúng ta có thể dễ dàng nhận diện khi trời tối. Chính từ những chi tiết nhỏ như vậy, Hyundai đã thực sự lấy được tình cảm của khách hàng. Cụm gương được trang bị chống chói điều chỉnh bằng điện. Vô lăng được trang bị thêm nhiều nút chức năng, tiện ích.

Gía xe Hyundai Kona 2020 vào khoảng hơn 600 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn 2.0L. Một mức giá quá vừa vặn cho một thiết kế hoàn hảo như thế này. Thực sự chẳng khó khăn gì khi chọn ra Kona 2020 với những dòng xe khác cùng phân khúc, bởi những tính năng ưu việt, hiện đại, giá thành rẻ. Bạn đã thấy đầy đủ thông tin dòng xe này, vậy còn điều gì làm bạn không gọi ngay cho chúng tôi để được nhân xe ngay với giá tốt.

Hotline: 0988 410 400