Bảng giá xe Hyundai Elantra được người tiêu dùng đánh giá cao

Thứ Hai

Bảng giá xe Hyundai Elantra được người tiêu dùng đánh giá cao

Hyundai Elantra là một trong những mẫu sedan hạng C được yêu thích nhất tại thị trường châu Âu. Trong năm vừa qua, dòng xe này cũng đã lọt top những xe có doanh số bán hàng cao trong phân khúc này cạnh tranh với các hãng xe khác đến từ Nhật Bản. Để tăng cường độ cạnh tranh với các dòng xe Hyundai đã có sự nâng cấp ở giữa vòng đời với nhiều những thay đổi về ngoại thất cũng như động cơ.

Ở phiên bản 2020 này, dòng xe này cho ra mắt với tất cả 6 phiên bản để cho những khách hàng có đa dạng hơn các lựa chọn. Với thiết kế có những thay đổi đáng kể so với các phiên bản trước, sắc sảo hơn. Cùng đi vào tìm hiểu chi tiết xem bảng giá xe Hyundai Elantra này có xứng đáng với nó đem lại thị trường không nhé!

Tham khảo thêm giá và chương trình khuyến mãi Hyundai Elantra 2020 tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi


Hyundai Elantra 2020 có thiết kê trẻ trung, đầy sắc sảo

Về phần đầu xe của dòng xe này được thay đổi hoàn toàn so với những phiên bản tiền nhiệm trước đây. Cụm lưới tản nhiệt hình lục giác được thay thế bằng lưới tản nhiệt castcarding mới, cùng ngôn ngữ thiết kế với những người anh em cũng thời Kona hay SantaFe. Cặp đèn pha cos cũng được trang bị thiết kế lạ mắt hình tam giác nhọn cùng với đó là 4 bóng LED đâm xuyên vào phía cụm lưới tản nhiệt. Với bố cục thiết kế như này, tạo ra một dáng vẻ hài hòa cho phần đầu nhau, tạo nên một khối thống nhất trẻ trung đầy tính mới.

Bảng giá xe Hyundai Elantra cho phiên bản cao cấp mới này những options như: đèn được trang bị 2 cụm đèn full LED với 4 bóng hình vuông nằm ngang giống với một người đàn anh ở phân khúc xe hạng sang. Cụm đèn xi nhan được đi chuyển xuống phía đưới cùng với hộc gió hình tam giác tạo cảm giác tươi mới, đầy lạ mắt. Nắp capo cũng được tạo hìn lại với những đường gân mới dập nổi đầy cá tính mang đến một vẻ ngoài hoàn toàn mới cho Elantra 2020.

Ở thân xe Hyundai Elantra 2020 được thiết kế lạ mắt và mạnh mẽ hơn hẳn

Trong phiên bản lần này hầu như không có điểm gì mới so với các phiên bản trước đây. Đường gân dập nổi lớn ở phần được điều chỉnh xuống thấp hơn chạy dài song song từ phần gương xe xuống đến tận bánh xe tạo cảm giác thân xe dài hơn, đường dập nổi lớn cũng mang lại một vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng cho chiếc xe Elantra 2020 này. Phần mâm xe được nâng cấp lên lớn hơn với đường kính rộng nhất lên đến 10 inch tạo sự bề thế cho chiếc xe.


Đánh giá xe Hyundai Elantra 2020 ở phần đuôi đơn giản mà tinh tế

Cùng với những biến chuyển hoàn toàn của chiếc xe, phần đuôi xe cũng không ngoại lệ. Cụm đèn hậu với thiết kế những dải đèn LED định dạng tia sét dài độc đáo tạo vẻ ngoài cá tính khi nhìn trực diện phía sau. Phần cốp không đưa thêm nhiều đường nét, vẫn với thiết kế tối giản độc đáo, nhấn mạnh vào một vài chi tiết nhỏ Hyundai đã không mất quá nhiều công sức vào phần này mà vẫn mang lại hiệu ứng thiết kế tốt, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác. Thêm một chi tiết nữa ở khu vực này, phần biển số được dời xuống phía dưới một chút so với phiên bản cũ. 

Tham khảo giá lăn bánh và khuyến mãi các dòng xe Hyundai tại: https://hyundaibinhtrieu.com

Nội thất Hyundai Elantra 2020 trang bị đầy đủ các tính năng

Trái với diện mạo bên ngoài, không gian nội thất của xe Elantra 2020 không có nhiều thay đổi so với các thế hệ trước. Bố cục của khoang lái cũng như khu vực bảng taplo hầu như vẫn được giữ nguyên. Chỉ có một vài chi tiết nhỏ được thiết kế lại để mang đến sự hài lòng hơn cho người sử dụng.

Phần viền của cụm điều khiển được nối liền với màn hình trung tâm tạo nên sự liền mạnh thống nhất cho khu vực này. Vô lăng được thiết kế cũng giống như thế hệ người anh em là Hyundai Kona nhìn đơn giản những rất vừa vặn và sang trọng. Một điều đáng tiếc là trong phiên bản lần này Hyundai Elantra vẫn chỉ sử dụng hệ thống phanh tay cơ, và chưa có cửa gió cho hàng ghế sau.


Về động cơ Hyundai Elantra 2020 được nâng cấp hơn hẳn so với phiên bản cũ

Hệ truyền động của dòng xe này được giữ nguyên so với phiên bản trước với hộp số 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp tùy từng phiên bản khác nhau. Bên cạnh đó, điểm nổi bật là các tính năng an toàn được nâng cấp mạnh mẽ trên dòng xe này như ngăn ngừa va chạm phía trước, hỗ trợ giữa làn đường, cảnh báo mức độ tập trung của người lái. Các tính khác cao cấp hơn cũng được tùy chọn như phát hiện người đi bộ phía trước, phát hiện mở cửa xe an toàn.

Bảng giá xe Hyundai Elantra cho từng phiên bản


Với mức giá chỉ trên 500 triệu liệu rằng với những đổi mới về ngoại thất, với vẻ ngoài sang trọng trẻ trung đắt giá như vậy, cùng với đó là những tính năng an toàn cũng như các options khác bổ sung, mọi người nghĩ Hyundai Elantra 2020 có xứng đáng với mức giá thành đó không? Và liệu rằng với phiên bản lần này, liệu rằng dòng xe này có đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ đang nâng cấp mình từng ngày như hiện nay hay không?

Với cá nhân tôi, với niềm tin sâu sắc vào những sản phẩm của Hyundai, cách mà nhà sản xuất này tạo nên sản phẩm của họ, cách mà hiểu thị trường, hiểu khách hàng của mình thì tôi vẫn luôn tin rằng. Hyundai đã hơn những đối thủ của mình, và Elantra vẫn luôn xứng đáng là một lựa chọn tin tưởng trong phân khúc Sedan hạn C này.

Hotline 0988 410 400