Bugatti Chiron Sport Zebra 2020 siêu xe triệu đô cho dân chơi

Thứ Tư

Bugatti Chiron Sport Zebra 2020 siêu xe triệu đô cho dân chơi

Mới đây, những hoạt động mới nhất của Bugatti như công bố các hình ảnh, một số thông tin liên quan của chiếc Bugatti Chiron Sport Zebra 2020 đã khiến thị trường siêu xe lại dậy sóng bởi sự nổi bật quá mức của nó.

Việc Bugatti phát triển mẫu siêu xe triệu đô chỉ được cung ứng cho các đại gia khiến cộng đồng đam mê siêu xe vô cùng bất ngờ. Theo phương hướng phát triển, mẫu siêu xe này đã hoàn tất các thủ tục và sẵn sàng ra mắt khách hàng trong thời gian tới. 

Những thông tin bên lề của mẫu siêu xe Bugatti Chiron Sport Zebra 2020




Nằm trong dây chuyền sản xuất từ năm 2016, cho đến nay, cũng đã hơn 3 năm Bugatti dành tâm huyết, sự nỗ lực và tận tụy khi thiết kế mẫu xe này. Để đảm bảo được sự hoàn thiện tuyệt đối về cả ngoại hình lẫn các khả năng mà chiếc siêu xe mang lại, những người thiết kế mẫu xe này dường như đã cố gắng hết mức có thể trong việc trang bị những gì hiện đại, tối tân nhất cho mẫu xe này.

Việc hé lộ phiên bản mới này đã cho thấy, gần như Bugatti chưa bao giờ hài lòng với những sản phẩm mà mình làm ra. Bởi, trước đó đã có khá nhiều biến thể từ Bugatti Chiron, thế nhưng việc xuất hiện ngày càng dày đặc các mẫu xe đặc biệt như thế này đã cho chúng ta thấy sự sáng tạo ở mẫu xe này không bao giờ đạt tới giới hạn.

Được giao tới nhà máy tại Pháp, có vẻ như chiếc xe này đã hoàn tất thủ tục để xuất xưởng và giao tận tay tới người chủ nhân tương lai của nó ở Hoa kỳ.

Xem thêm: https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/anh-gia-xe-audi-q7-2020-phien-ban-moi-nhat


Ngoại thất có một không hai đến từ Bugatti Chiron Sport Zebra 2020


Là một trong những phiên bản đặc biệt mà Bugatti Chiron từng sản xuất, có vẻ như việc tạo ra những diện mạo cực kì mới lạ trong mỗi sản phẩm khiến cho các fan của Bugatti Chiron và những người khách vô cùng thích thú.

Không những thế, việc tạo ra những ngoại hình độc đáo này còn giúp chiếc siêu xe của họ nổi bật hẳn trên thị trường siêu xe, dễ dàng khiến khách hàng mê say và bỏ ra bất cứ khoản tiền dù lớn thế nào để có được chiếc siêu xe này trong tay.

Dựa trên nền tảng của dòng Sport, với Zebra có nghĩa là "ngựa vằn". Chạy theo xu hướng thiết kế năng độc, thể thao, sử dụng loại vỏ bọc gân guốc cũng nhiều đường nét cắt xẻ trên xe, song song với đó là màu sơn độc nhất khi sử dụng loại màu chủ đạo xanh dương và các đường nét sọc đen chạy dọc theo cơ thể.

Sự độc đáo ở trên mẫu siêu xe này cũng được thể hiện trên các đường viền được tô điểm thêm đường nét trắng nhỏ chạy dọc trên mặt calang và hốc thoát gió cỡ lớn 2 bên hông.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/tin-tuc-moi-ve-sieu-xe-mercedes-cla-2020-cua-ngoi-sao-3-canh/


Phiên bản giá bán động cơ và khả năng di chuyển của chiếc xe Bugatti Chiron Sport Zebra 2020


Xuất hiện với ngoại thất còn nhiều miếng dán đề can trên mặt hông và đầu xe, nhà sản xuất cho biết đây cũng là phiên bản duy nhất theo yêu cầu của một vị đại gia thân thiết với Bugatti. Điều này khiến khá nhiều người thất vọng vì kể cả có bỏ ra số tiền khủng đến đâu vẫn không thể có được con "ngựa vằn" này.

Tuy nhiên thì dòng xe Chiron còn tới cả tá mẫu siêu xe độc lạ và các tùy biến theo nhiều hướng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


Vì chiếc siêu xe này được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, vậy nên giá bán và những thông tin đều được bảo mật theo yêu cầu của chủ nhân. Chỉ khi nào hoàn tất cả thủ tục và người chủ của chiếc xe này cho phép thì các thông tin có liên quan đến chiếc siêu xe này sẽ được tiết lộ.

Chú "ngựa vằn" của Bugatti mang trên mình một "trái tim" có sức mạnh cực kì khủng khiếp, cùng với các thiết kế tối ưu tính khí động học, "trái tim" W16 của xe sẽ cho công suất lên tới 1500 mã lực, mạnh ngang ngửa với người anh em siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới hiện nay là Bugatti Chiron với con số 490km/h.

 Mặc dù vậy, mẫu xe này không thể đạt được vận tốc như vậy mà chỉ giới hạn ở con số 440km/h, sở dĩ là vì những thiết kế ở diện mạo và chất liệu cấu tạo khung mẫu xe này khác hoàn toàn so với người anh em của nó.

Khả năng tăng tốc của xe cũng thuộc hàng khủng khi chỉ trong 2,4 s, khối động cơ tăng áp kép với dung tích 8.0L của chiếc siêu xe này sẽ giúp nó đạt tới 100 km/h kể từ khi đứng yên.


Có thể thấy, với việc xuất xưởng ngày càng nhiều những mẫu siêu xe độc đáo, mới mẻ đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên thì chỉ số ít trong các mẫu siêu xe thể thao này gây được sự chú ý bởi những biến thể đặc biệt của nó.

Chính vì vậy mẫu thật sự đáng để theo dõi vì những gì mới lạ mà nó mang đến và có lẽ, những người anh em của nó trong tương lai cũng rất đáng để chúng ta quan tâm khi mà các mẫu xe này càng ngày càng được trang bị những thứ tối tân và sản xuất số lượng ít hơn bao giờ hết.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000