Tìm hiểu mẫu xe điện mới nhất trên Porsche Macan EV 2020

Thứ Tư

Tìm hiểu mẫu xe điện mới nhất trên Porsche Macan EV 2020

Nằm trong gia đình Macan, chiếc xe hơi chạy điện nay đã là thế hệ thứ 2 sau khi dòng này chạy bằng động cơ đốt trong được ra mắt ở thị trường Mỹ. Nhà sản xuất đã khẳng định, mẫu xe hơi chạy bằng động cơ điện Porsche Macan EV 2020 này sẽ được ra mắt với bản Turbo đầu tiên.

Phân tích và chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài của mẫu xe điện Porsche Macan EV 2020


Những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ về chiếc Porsche Macan EV 2020 cho thấy vẻ ngoài rất được đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như thu hút ở mẫu xe này. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một số chi tiết nổi bật trên ngoại thất của xe nhé.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-audi-q3-sportback-2020-dong-xe-lai-suv-coupe-dang-the-thao

Dựa trên nền tảng J1 của mẫu xe điện Taycan thế hệ mới và kiến trúc Premium Platform Electric của tập đoàn xe lớn nhất thế giới Volkswagen, mẫu xe này nhận được sự đồng thuận rất lớn từ cộng đồng yêu xe.

Ở cái nhìn tổng thể, ta sẽ dễ dàng thấy được mẫu xe điện tương lai này có thân hình khá thon gọn và có vẻ như nó rất nhẹ. Phần cabin dường như được đẩy lùi ra phía sau khá xa để nhường chỗ cho phần mũi xe dài thượt. Độ cao của xe cũng được hạ thấp tối đa gần như các mẫu siêu xe chạy trên đường đua để đảm bảo khả năng lướt gió và dễ dàng ôm sát đường khi vào những đoạn bo cua gấp.


Ở mặt trước của xe, nổi trội hơn cả đó là đôi mắt sáng long lanh có phần hơi lồi lên một chút so với nắp capo, được tạo hình elip và có chiều sâu. Chạy dọc trên nắp capo cũng được trang trí thêm 2 đường vẽ mỏng giúp điểm xuyến cho khoảng lớn capo có phần đơn điệu này.

Chính giữa mặt calang và chiếm hầu hết diện tích, hốc hút gió cỡ lớn được thiết kế chạy dài trên mặt calang, sử dụng tông màu tối để tương phản với màu sơn của xe gây sự chú ý không hề nhỏ khi ai đó nhìn vào.

Bên hông xe, rất tiếc phải nói rằng điểm gây ấn tượng duy nhất ở phần này chỉ tới từ bộ lazang hợp kim với sự tạo hình ở các đường chấu rất ấn tượng. Cũng như hốc hút gió phía trước, bộ lazang lạ mắt này cũng được sử dụng loại sơn tối màu, cùng cặp lốp đen dày dặn mang lại điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe.

Phía sau cũng không có quá nhiều nổi bật, nhưng với thiết kế kéo dài một chút và nâng cao phần cốp xe thì có vẻ như chiếc xe này sẽ mang lại đáng kể không gian bên trong để chứa đựng đồ.


Những thông tin của Porsche Macan EV 2020 thế hệ mới


Việc phát triển song song 2 dòng xe sử dụng động cơ đốt trong và động cơ chạy bằng năng lượng điện, Porsche dường như muốn khai thác tối đa nguồn doanh thu do xe mang lại.

Cùng với đó, việc phát triển 2 mẫu xe này, Porsche cũng dần dần muốn điều chỉnh hướng sản xuất của mình cho phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dân và có thời gian để xây dựng số cơ sở hạ tầng sẽ cung cấp nhiên liệu cho động cơ chạy năng lượng điện.

Xem thêm: https://alianphu.com/danh-gia-tong-the-mau-xe-toyota-alphard-2020-gia-xe-bao-nhieu/


 Dự kiến, mẫu xe điện này sẽ được ra mắt trong năm sau và tính đến năm 2025, mẫu xe điện này sẽ hoàn toàn thay thế chiếc xe chạy bằng động cơ đốt trong, đem lại một tương lai mở cho dòng xe chạy bằng năng lượng sạch.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/10/21/danh-gia-xe-5-cho-hang-sang-mang-ten-bmw-x3-2020/

Cho đến năm 2023, Porsche cũng đã dự kiến số lượng xe điện xuất xưởng và tung ra các thị trường nước ngoài chiếm đến 1 nửa lượng xe điện thế hệ mới mà Porsche sản xuất. Đây sẽ là một tin vui đối với khá nhiều khách hàng vì cơ hội để sở hữu chiếc Crossover tiện dụng này được tăng cao.

Porsche Macan EV 2020 có sức mạnh như thế nào


Theo thông tin từ những người sản xuất xe điện của Porsche, hãng xe này sẽ cho ra mắt các phiên bản điện nâng cao trước, rất có thể 2 phiên bản đầu tiên sẽ mang tên EV Turbo và Porsche Macan EV Turbo S. Cũng như dự kiến, phiên bản Turbo S có thể cho công suất tối đa lên tới 700 mã lực và 750 Nm momen xoắn cực đại, một con số cao hơn người anh em Taycan tới 84 mã lực.


Những phiên bản sau đó, Porsche sẽ cho ra mắt phiên bản Macan Turbo và Macan Standard có số mã lực và mômen xoắn cực đại lần lượt là 434, 406 và 248, 273. 

Dựa trên những thông số đo lường được ở khối động cơ mà xe có thể sản sinh ra cùng với việc tham khảo các mẫu xe trước đó, dự kiến mẫu xe điện tương lai này có giá khá đắt đỏ, Turbo sẽ có mức giá bắt đầu từ 85 ngàn đô, trong khi phiên bản hiệu suất cao Turbo S sẽ có mức giá cao hơn nữa tới khoảng 94 ngàn đô.

Với những thông tin rò rỉ về mẫu xe điện thế hệ mới như vậy, chắc hẳn các bạn đang rất phấn khích mong chờ mẫu xe này rồi đúng không nào. Đừng nóng lòng, hãy cố gắng kiên nhẫn vì mẫu xe thế hệ tương lai này chỉ còn cách chúng ta một khoảng không xa nữa đâu.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000