Hyundai Accent số tự động mẫu xe được ưa chuộng nhất Việt Nam

Thứ Sáu

Hyundai Accent số tự động mẫu xe được ưa chuộng nhất Việt Nam

Đừng nghĩ Hyundai Accent số tự động chỉ là phiên bản thấp bị hạn chế nhiều và chức năng. Chỉ khi ngắm nhìn cũng như trải nghiệm mẫu này, bạn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị và ấn tượng. 

Phiên bản số tự động tiêu chuẩn của xe chúng tôi muốn nói lại đây đó là bản 1.4 MT. Giá niêm yết ở thời điểm hiện tại là 425 triệu đồng. So sánh khách quan với các mẫu xe khác cùng phân khúc trên thị trường, mức giá này tương đương và không chênh lệch đáng kể.

Giá lăn bánh của Hyundai Accent số tự động từ 460 đến 500 triệu đồng tùy theo từng khu vực tỉnh thành bạn mua. 

Đây là một mẫu xe ấn tượng dùng để phục vụ gia đình hoặc chạy kinh doanh dịch vụ đều rất phù hợp. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp phải nói đến Hyundai Grand i10 bản đặc biệt, cao cấp.


Ngoại thất Hyundai Accent số tự động thu hút người nhìn

Ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy 2.0 bao trùm toàn bộ thiết kế của xe. So với phiên bản 2019 thì phiên bản mới của Accent số tự động được đánh giá là lịch lãm và thể thao hơn rất nhiều. 

Lưới tản nhiệt thiết kế theo dạng thác nước với nhiều thanh ngang được mạ Crôm nổi bật, tạo cảm giác sang trọng khi ngắm nhìn. Cụm đèn pha có vẻ hơi bầu, không ăn khớp của phần đầu xe nếu nhìn ở phương ngang. Bộ la zăng làm từ hợp kim, kích thước 15 inch đa chấu khá ấn tượng.

Đuôi xe là một chi tiết đắt giá, tạo nên cái nhìn ấn tượng và cuốn hút với khách hàng. 

Phía sau của xe thiết kế gần giống với đàn anh Hyundai Elantra với nhiều đường gờ nổi và cụm đèn hậu viền chữ C đặc trưng. Gương chiếu hậu hỗ trợ báo rẽ và gập chỉnh điện một cách dễ dàng. 

Nhìn tổng thể, thân xe dài hơn so với bản cũ nhưng vẫn rất gọn mắt, dù bạn di chuyển ở khu vực đường nội đô chật hẹp.


Không gian nội thất Hyundai Accent số tự động cải tiến đáng kể

Đúng thật như vậy, khi bước vào bên trong bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ với rất nhiều cải tiến ấn tượng từ Hyundai. 

Cả về thiết kế và màu sắc đã được kết hợp, thay đổi một cách lịch sự, sang trọng và tiện dụng nhất với khách hàng. 

Khu vực bảng táp lô đặt ở vị trí dễ thấy, đối xứng hơn, trung tâm là màn hình cảm ứng kích thước 7 inch rất trực quan khi điều khiển xe. Vô lăng 3 chấu, có nhiều nút bấm hỗ trợ ở cả hai phía trái phải. 


Ghế ngồi, tần số, vô năng đều được bọc nỉ hoặc chất liệu giả da nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm. 

Ghế lái của xe chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng và hàng ghế sau có thể chỉnh nghiêng ngả và tiện lợi. Dù là phiên bản tiêu chuẩn thấp nhất nhưng xe vẫn hỗ trợ rất nhiều tiện nghi ấn tượng. 

Trong đó, không thế không nhắc đến hệ thống AVN đặc trưng và độc quyền bản đồ Việt Nam của Hyundai , kết nối Bluetooth/Radio/AUX/MP4 hữu ích. Màn hình tương thích cả với Apple Carplay và bản đồ định vị dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

Hệ thống điều hòa chỉnh cơ và có thêm chức năng lọc không khí ion hiện đại. Âm thanh bắt tai sinh động hơn nhờ vào hệ thống 6 loa công nghệ cao. 

Hyundai Accent số tự động di chuyển mạnh mẽ và ổn định

Trái tim vận hành của xe là động cơ Kappa 1.4l MPI thế hệ mới. Công suất tối đa có thể đạt được là 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm.

Bên cạnh đó, Hyundai cũng chú ý hơn đến khu vực van xả, van nạp, giúp xe hạn chế đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu và tăng độ bền bỉ tốt hơn cho động cơ. 

Mức tiêu hao nhiên liệu đo được từ 5,3 cho đến 6 lít xăng trên 100km đường hỗn hợp. Cùng góp sức tạo nên sức mạnh này đó chính là hộp số 6 cấp và kiểu dẫn động hiện đại. 


Theo một số người dùng đã được trải nghiệm đánh giá xe di chuyển tương đối êm và ổn định. Di truyền ở tốc độ cao, đoạn đường gập ghềnh, dốc thấp, nhiều ổ gà cũng không phải là vấn đề.

Bên cạnh đó, xe cũng rất an toàn và bền bỉ trong mọi hành trình

Hyundai Accent phiên bản số tự động sẽ mang đến cảm giác an tâm hơn cho cả tài xế và người lái trong suốt cuộc hành trình. 

Với mức giá tầm trung như thế này, xe sẽ được trang bị 2 túi khí cho người lái và người ngồi cùng. Di chuyển an toàn và ít rủi ro hơn nhờ hệ thống ABS chống bó cứng phanh hiện thông minh và EBD phân phối phanh điện tử ổn định. 

Di chuyển đồi dốc bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng trượt bánh với hệ thống cân bằng điện tử ESC. 

Bộ lốp khá dày, rất bám đường, ít bị hao mòn, các chi tiết trên khung xe lắp ráp cẩn thận và chắc chắn. Bạn sẽ luôn cảm giác được bảo vệ và an toàn tốt nhất trong mọi tình huống, mọi thời điểm di chuyển.

Bạn thấy sao Hyundai Accent số tự động có đáng để chi tiền ra sở hữu hay không?

Hotline: 0906 443 333