Hyundai Grand i10 số sàn 2020 và sự cải tiến về động cơ và hộp số

Thứ Sáu

Hyundai Grand i10 số sàn 2020 và sự cải tiến về động cơ và hộp số

Hyundai Grand i10 số sàn 2020 đã chính thức được ra mắt ở thị trường châu  u trong triển lãm ô tô Frankfurt 2019 vừa qua . Phiên bản 2020 gây ấn tượng vô cùng đặc biệt với khách hàng bởi được trang bị khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ.

Xem thêm về xe BMW X5 2020: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/09/bmw-x5-2020-va-hanh-trinh-tiep-noi.html

Hyundai Grand i10 số sàn 2020 mạnh mẽ trong phân khúc


Tại triển lãm ô tô Frankfurt 2019 vừa qua, mẫu xe này đã được giới thiệu một cách khá chi tiết. Bài thuyết trình nhấn mạnh đặc biệt đến phần động cơ của xe tạo ra sự tò mò và hứng thú với khách tham dự.

Cụ thể, Hyundai Grand i10 số sàn 2020 thế hệ mới sẽ được trang bị 3 động cơ sản xuất hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Động cơ xăng MPi có dung tích nhỏ nhất là 1.0L, 3 xi lanh kết hợp. 

Công suất tối đa xe có thể đạt được là 66 mã lực và mô-men xoắn cực đại 96Nm khi di chuyển trong điều kiện đường lý tưởng. Với công suất này, bạn có thể tăng tốc lên 120 km/h vô cùng đơn giản và hiệu quả. 

Bên cạnh đó, xe cũng được bổ sung động cơ MPi 4 xi lanh, dung tích 1.2L. Công suất cực đại và mô-men xoắn max lớn hơn động cơ MPi 3 xi-lanh dung tích 1.0L. Cụ thể xe có thể sản sinh được 82 mã lực và 118Nm, khá ấn tượng đúng không?


Tham khảo thêm về xe Toyota Fortuner 2020: https://lexustancangs.blogspot.com/2019/09/su-ra-oi-cua-toyota-fortuner-iem-noi.html

Hyundai Grand i10 số sàn 2020 có thể còn mạnh hơn


Thậm chí nhiều tin đồn rằng i10 số sàn 2020 còn có thể trang bị thêm động cơ T-Gdi dung tích 1.0L 3 xi lanh.

Khối động cơ này mạnh hơn, có thể sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm. Hộp số trang bị cho cả 3 phiên bản động cơ đều là số sàn tự động được cải tiến rất nhiều về cả độ nhạy và thao tác linh hoạt.

Điều khiển chuyển số rất dễ, không gặp nhiều trở ngại về lực. Bổ trợ, kết hợp cùng tạo nên sức mạnh đó là hệ thống treo và nhiều chế độ lái thông minh. 

Xe có thể vận hành ổn định và kiên cố qua nhiều điều kiện đường khó khăn, hiểm trở. Nghiên cứu đánh giá từ các chuyên gia và khách hàng đã được trải nghiệm cho thấy, Hyundai Grand i10 MT khá êm ái dù bạn đi vào đường gập ghềnh, nhiều ổ gà.

Lúc chạy xe với tốc độ cao, hiện tượng bồng bềnh, tiếng ồn lớn không xuất hiện, an tâm, tập trung hơn khi di chuyển. Nếu chạy xe ở đường ngập nước, sỏi đá, đồi dốc xe vẫn đảm bảo lực kéo tốt, hạn chế rủi ro trượt bánh, gì máy, thủy kích.


Không có hiện tượng gì máy, êm ái trong mọi hành trình. Tài xế quan sát các thông số và điều khiển xe linh hoạt, an toàn nhất có thể. Hành khách cảm thấy thú vị và luôn an tâm, thoải mái trong mọi hành trình.

Tìm hiểu thêm về xe Mazda CX8 2020: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/09/so-sanh-hai-dong-suv-7-cho-mazda-cx-8.html

Phần lớn các khách hàng đều hài lòng với Hyundai Grand i10 số sàn 2020 phiên bản mới


Động cơ của xe được đại đa số khách hàng cảm thấy hài lòng so với số tiền bỏ ra để sở hữu.  Khảo sát từ 3 khách hàng đã được lái thử, chúng tôi nhận lại 3 câu trả lời khá bất ngờ. Xe vận hành cực kỳ êm ái dù là đi trong đường chật hẹp hay tốc độ cao.

Lúc chạy tốc độ cao, không có tiếng ồn lớn phát ra, tiếng gió cũng được ngăn cản tối đa. Ghế ngồi tương đối êm ái, tôi có chạy qua vài ổ gà nhưng mức độ rung rất nhẹ. 

Cảm giác như chỉ đi qua một viên đá nhỏ. Hệ thống lực kéo cũng rất khỏe, tôi có thể tăng tốc lên đến 120km khá nhanh và dễ dàng.

Lướt băng băng trên đường xa lộ một cách mượt mà, không có hiện tượng chao đảo. Động cơ Hyundai Grand i10 số sàn 2020 thực sự rất ấn tượng so với giá tiền mà tôi bỏ ra mua sắm.

Tôi cứ nghĩ chiếc xe này chỉ đi được ở đường trường hoặc đường đô thị nhưng suy nghĩ đó khá thiển cận. Tôi đã thử dùng xe để đi lên dốc, xe vượt qua một cách dễ dàng, gần như không có trở ngại gì. 

Động cơ này khiến tôi nhớ đến những chiếc Kona mạnh mẽ và uy phong. Ngoại hình cũng rất ấn tượng, bạn có thể dùng để chạy dịch vụ hoặc đi lại rất tiện lợi, sang trọng. Lực tải động cơ Hyundai Grand i10 phiên bản 2020 số sàn vô cùng mạnh mẽ.

Chúng tôi đã thử ngồi 5 người và chất khá nhiều hành lý lên trên xe để di chuyển. Thế nhưng, cảm giác chật chội và gì máy gần như không xảy ra. Chiếc xe này làm được nhiều điều tốt hơn thân hình nhỏ bé của nó. 

Với sức tải như vậy, đây là một mẫu xe vô cùng ấn tượng dù gia đình bạn có nhiều người. Thậm chí, những chuyến đi chơi xa cũng trở nên the i10 MT 2020 tuận tiện hơn, không phải lo lắng quá nhiều.

Bên cạnh khả năng vận hành thì các thiết kế khác của x cũng không khiến bạn thất vọng. Toát lên phong thái mạnh mẽ, sang trọng, cuốn hút, sẵn sàng cạnh tranh và thu hút mọi ánh nhìn.

Hotline: 0906 443 333