Hyundai Venue 2020 mẫu xe mới cực kì lạ mắt đến từ Hàn Quốc

Thứ Ba

Hyundai Venue 2020 mẫu xe mới cực kì lạ mắt đến từ Hàn Quốc

Hãng xe đến từ Hàn Quốc vừa cho ra mắt một mẫu xe là thế hệ đầu tiên của dòng xe Venue. Hyundai Venue 2020 thế hệ mới nhất sẽ góp mặt vào dòng Crossover cỡ nhỏ. Hứa hẹn sớm làm điên đảo những người đam mê dòng xe ở phân khúc này.


Đánh giá chi tiết mẫu xe thế hệ đầu tiên vừa ra mắt Hyundai Venue 2020


Hãng xe Hyundai đến từ xứ sở kim chi có lẽ không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam cũng như các nước trong khu vực châu Á. Các mẫu xe do Hyundai sản xuất thường có đặc điểm là giá thành phải chăng, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, dễ bán, dễ mua và việc hư hỏng cũng ít khi xảy ra. Có lẽ vì thế mà người dân Việt Nam thường đặt mẫu xe này vào một trong những lựa chọn hàng đầu của mình khi đi mua xe.

Tham khảo thêm giá xe Hyundai Accent 2020 tại Hyundai Bình Triệu của chúng tôi


Mẫu xe thế hệ đầu tiên của Venue, Hyundai Venue 2020 liệu có thể tiếp nối những đặc điểm tốt đó mà Hyundai đã trang bị cho các mẫu xe khác hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây.

Ngoại hình Hyundai Venue 2020 với những nét chấm phá trong phong cách 


Để khắc phục tình trạng tồn ứ của các mẫu xe truyền thống đã quá nhàm chán với người sử dụng, Hyundai Venue 2020 đã được tạo ra với những đường nét khỏe khoắn trong hình thể của mình. 

Nổi bật trong ánh nắng ban mai với những thiết kế năng động, trẻ trung mà đầy ắp sức mạnh. Hyundai Venue 2020 được thiết kế mặt calang với những chi tiết cực đắt giá như: cụm lưới tản nhiệt với các thanh chắn ngang dọc đan xen tạo thành hình chữ nhật, mạ crom ở toàn bộ các thanh chắn đan xen và logo hình chữ H đặt nghiêng sáng bóng, cụm đèn pha có lẽ sẽ tiếp tục được tích hợp dải LED như các mẫu xe của Hyundai vẫn tung ra trước đó, tuy nhiên thì việc đặt cụm đèn này lệch hẳn về 2 bên của phần đầu xe đã cho thấy những thiết kế sáng tạo và không kém phần lịch sự này.


Cụm đèn pha đã không còn vuốt xuôi theo cả bên hông và mặt calang, với thiết kế này sẽ giúp người lái có thể quan sát dễ dàng tình hình giao thông phía trước trong điều kiện tối trời mà không bị che khuất ít nhiều bởi những tia chùm sáng cao như thiết kế thông thường. Ngay phía dưới cụm đèn này cũng là một cụm đèn sương mù cỡ nhỏ, có tích hợp cả dải phản quang giúp các xe đi đối diện dễ dàng nhận biết nó hơn.

Phần bên hông xe vẫn đặc trưng với các đường dập nổi chạy dọc thân, đây là điều thường thấy ở các mẫu xe mang dáng vẻ thể thao và mạnh mẽ. Ngay bên hông tài xế, chiếc mũ của gương chiếu hậu đã tô điểm cho phần hông xe khi nó được sơn màu tương phản với xe, cũng có thể dễ dàng nhận thấy là chiếc đèn LED siêu nhỏ và khả năng gập, chỉnh gương là điều chắc chắn phải có trong mẫu xe này. Bộ mâm xe giúp chiếc xe này trở nên khá ngầu khi được thiết kế theo kiểu răng cưa xoắn, làm bằng hợp kim và có kích thước 17 inch.

Có lẽ điểm sang trọng và đắt giá nhất ở đuôi xe chính đến từ dòng chữ VENUE được viết cách đều, sắc nét và tỉ mỉ, mạ crom sáng bóng ngay bên dưới logo của Hyundai.

Tìm hiểu thêm giá và khuyến mãi các dòng xe Hyundai của chúng tôi tại đây

Nội thất Hyundai Venue 2020 và những điều bí ẩn


Có thể nói, nhà sản xuất rất biết cách gây sự thu hút và tò mò cho khách hàng khi mà chỉ để lộ một hình ảnh và những tiết lộ nhỏ nhoi bên trong chiếc Hyundai Venue 2020 này như cho phép khách hàng tùy chọn 2 tông màu trong nội thất, sử dụng màn hình trung tâm loại cảm ứng 8 inch có Apple CarPlay và Android Auto, làm mát không khí nhanh có kết hợp giữa điều hòa và cửa sổ trời và khả năng gập hàng ghế sau với tỉ lệ 60/40. Ngoài những thông tin trên thì nhà sản xuất còn cho biết thêm, Venue thế hệ đầu tiên sẽ sử dụng các gói công nghệ tiên tiến và sáng tạo nhằm chủ động, hỗ trợ linh hoạt cho người lái xe đảm bảo khả năng điều khiển tốt nhất.



Qua hình ảnh mà Hyundai cung cấp, ta có thể dễ dàng dự đoán mẫu xe Crossover này sẽ sử dụng loại vô lăng 3 chấu có tích hợp các phím bấm 2 bên tay cầm. Sau vô lăng sẽ là chiếc màn hình đo thông số cổ điển theo dạng hình tròn và chạy kim. Mẫu sẽ này cũng sẽ sử dụng loại điều hòa làm mát với 4 cửa, 2 cửa đặt đối xứng bên màn hình và 2 cửa ở sát thành xe.

Những điều mà khách hàng đặc biệt quan tâm trong Hyundai Venue 2020


Mặc dù những thông số kĩ thuật và việc chiếc xe Hyundai Venue 2020 này sẽ sử dụng loại động cơ gì vẫn chưa được tiết lộ những khả năng an toàn trên mẫu xe này vẫn được các nhà sản xuất cho biết trước để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào mẫu xe tương lai này. 


Hyundai Venue 2020 sẽ được trang bị công nghệ an toàn do Hyundai làm chủ, cụ thể là công nghệ Hyundai SmartSense sẽ bao gồm các hệ thống hỗ trợ an toàn đạt chuẩn và cũng có thể dự báo, giảm thiểu hoặc tránh được những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Dự kiến sẽ được ra mắt vào những tháng cuối cùng trong năm 2019, mẫu xe thế hệ đầu tiên Hyundai Venue 2020 chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng với quyết định đúng đắn của mình.

Hotline: 0966 810 085