Phân tích mẫu xe sang sắp về Việt Nam Porsche 911 Carrera 2020

Thứ Tư

Phân tích mẫu xe sang sắp về Việt Nam Porsche 911 Carrera 2020

Được ra mắt tại Thái Lan trước khi về với Việt Nam, mẫu xe coupe thể thao Porsche 911 Carrera 2020 đến từ Đức này đang làm những giới hâm mộ dòng xe sang phải mất ăn, mất ngủ vì vẻ đẹp tuyệt hảo của nó.

 Không những thế, một số thay đổi nho nhỏ ở bản cập nhật lần này cũng đem lại sự tối ưu các công việc hoặc nhu cầu mà người dùng đặt ra, phù hợp với nguyện vọng và suy nghĩ của họ nên sự ưu ái dành cho chiếc xe thể thao này không phải là điều khó lý giải.

Xem thêm: https://xeaudi.weebly.com/news/kham-pha-toan-bo-ve-mau-xe-toyota-vios-2020

Sơ lược về Porsche 911 Carrera 2020


Nằm trong phân khúc xe thể thao sang trọng, mẫu xe thế hệ tương lai đang được chào bán với giá bắt đầu từ 97 ngàn đô cho bản Carrera tiêu chuẩn và 120,6 ngàn đô cho bản Carrera S. Cái giá để lăn bánh ở Việt Nam sau khi nhập khẩu mẫu xe sang này từ Thái Lan ước tính sẽ lên tới con số 7,5 - 9 tỷ đồng.

Đã là thế hệ thứ 30 trong dòng xe Porsche 911, Carrera chắc chắn đã kế thừa không ít những ưu điểm của các thế hệ đi trước để phát triển thêm những gì khách hàng thật sự cần thiết. Mặc dù vậy, mẫu xe này không thể hoàn hảo một cách tuyệt đối mà vẫn phải có những hạn chế nhất định. Chúng ta sẽ tìm hiểu từng ưu, nhược điểm ngay sau đây.

Ưu điểm của Porsche 911 Carrera 2020


Tung ra thị trường 2 dạng mô hình Coupe và mui trần, trong đó có tới 4 biến thể theo mỗi dạng như Carrera S, Carrera và 2 Carrera sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xử lý các khúc cua cực kì tốt. 

Về ngoại hình, thật không quá khó để diễn tả hết sự thời thượng và tinh tế ở mẫu xe thể thao này. Vân là cụm đèn pha, cốt lồi "mắt ếch", được tạo hình nổi bật 2 bên đầu xe dường như đã là đặc trưng của anh em nhà Porsche, phần cabin xe cũng được thiết kế sâu về phía sau, trọng tâm của xe hạ thấp chắc chắn sẽ khiến cho người lái những cảm giác thật chân thật và thuần túy nhất.

Sự thoải mái mà Carrera mang lại trên đường cũng chính là một điểm sáng trong sự tiện ích mà mẫu xe này mang lại. Với hệ thống ghế thể thao có thích ứng hệ thống thông gió, điều hòa làm mát dễ dàng cho người ngồi trong 1 vùng khí hậu ôn hòa, mát mẻ.

Kể cả khi chạy với các chế độ khác nhau, hệ thống treo cũng sẽ giúp khắc phục mọi khiếm khuyết của địa hình, mang lại cảm giác êm đềm nhất. Cùng với đó là hệ thống cách âm và loại động cơ trên xe phát ra rất nhỏ, không hề gây khó chịu mỗi khi chiếc xe này vận hành với công suất lớn.

Xem thêm: https://anphucar.com/toyota-vios-cuoc-canh-tranh-khoc-liet-trong-phan-khuc-b-dang-mong-cho-nhat-nam/

Khả năng tăng tốc của Porsche 911 Carrera 2020 cũng thật sự đáng nể khi nó có thể chạy nước rút từ 0 - 100km/h trong 3,2s. Sử dụng loại động cơ tăng áp với 6 xi lanh, dung tích 3.0L và hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp PDK giúp cho mẫu xe này có khả năng sản sinh ra một con số công suất lên tới 379 mã lực và 331 Nm momen xoắn cực đại. Ngay sau khi đạp ga, người dùng sẽ phải kinh ngạc khi sự phản hồi ở chiếc xe này chỉ trong tích tắc.


Cuối cùng, khi nói về một số tính năng bổ sung, khách hàng có được sự đa dạng trong lựa chọn của mình khi nhà sản xuất cung cấp rất nhiều tùy chọn giúp ích cho chiếc xe này.

Ví dụ như các màu sơn độc đáo, gói tùy chọn hoặc các phụ kiện bổ sung, cũng có thể tùy chọn loại động cơ được nâng cấp có sức mạnh lớn hơn cho trải nghiệm mới lạ hơn.

Nhược điểm mẫu xe Porsche 911 Carrera 2020


Không hẳn là nhược điểm từ nhà sản xuất, nhưng cái giá để sở hữu được Porsche 911 Carrera 2020 ở Việt Nam là khá chua chát. Có rất ít người có đủ khả năng tài chính để chi trả cho một chiếc xe có giá trị gần chục tỷ như vậy.

Thêm vào đó, độ cao của mẫu xe này được hạ tới mức cực thấp, rất khó di chuyển trong điều kiện địa hình của nước ta, dễ bị các va chạm nhỏ ở gầm và mui xe.

Một điểm yếu nữa ở trong chiếc xe này và có thể nói đó là nhược điểm lớn nhất trong cabin xe khi mà nhà sản xuất quá chú trọng đến việc tạo hình ấn tượng ở bên ngoài và hiệu suất của chiếc xe mà quên mất đi việc cung cấp những công nghệ và thông tin trong khoang lái cho người dùng.

Hệ thống giải trí không những nghèo nàn mà còn được bố trí bất hợp lý, ví dụ như màn hình cảm ứng đặt quá xa tầm với của người lái hay các phím bấm được sắp xếp khá lộn xộn và kích thước rất nhỏ. Một điểm đáng buồn nữa là chiếc xe này chỉ được hỗ trợ Apple CarPlay, còn Android Auto thì hình như đã bị bỏ quên đâu đó, hệ thống âm thanh cũng khá yếu và nhạt nhẽo.

Xem thêm: https://fordcaothang.com/kham-pha-duong-net-thiet-ke-tao-bao-tu-xe-ford-everest-2020/


Nếu như bạn thật sự mong đợi mẫu xe này thì thời điểm của bạn đã đến rồi đây. Mặc dù sở hữu kha khá điểm sơ sót nhưng những ai có lòng trung thành với Porsche 911 Carrera 2020 chắc hẳn sẽ biết cách khắc phục những yếu điểm này và biến nó trở thành chiếc xe sang trọng, thời thượng, hiện đại cũng như tiện ích nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000