Tesla Roadster 2020 mang tương lai đến bên và đồng hành cùng bạn

Thứ Tư

Tesla Roadster 2020 mang tương lai đến bên và đồng hành cùng bạn

Mới đây, hãng xe từ Mỹ đã tiết lộ những con số cực khủng, ngoại hình ấn tượng và cả những công nghệ hàng đầu trên chiếc xe thể thao của mình khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Không những thế, những gì bí ẩn bên trong và tất cả những khả năng mà Tesla Roadster 2020 có thể làm được đều sẽ khiến hết thảy phải ngả mũ thán phục, trầm trồ.

Ra mắt thị trường ngay trong thời điểm chuyển biến mạnh mẽ của các dòng xe hơi và xuất hiện như một lời thách thức tới bất kì mẫu xe nào. Nó còn đang được ví như 1 chiếc Iphone X của dòng Iphone và còn nổi hơn cả thế. Có thể khẳng định, đây, chắc chắn chính là mẫu xe có khả năng tăng tốc nhanh nhất mà loài người đã từng tạo ra.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/tong-hop-gia-xe-o-to-toyota-2020-cung-chuyen-gia

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi khám phá sơ qua về mẫu siêu xe chạy điện này để xem nó có gì đặc biệt không nhé.

Tesla Roadster 2020 là mẫu siêu xe thể thao của gia đình trong tương lai 


Chiếc xe chạy điện thuần chủng của gia đình Tesla được dự kiến bán ra thị trường vào năm 2020, với cái giá khoảng 200 ngàn đô la Mỹ cho mỗi chiếc. Dự kiến mẫu xe này chắc chắn sẽ bị cháy hàng ngay trong những ngày đầu ra quân.

Với mục đích khi sản xuất mẫu xe này là đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người lái, đập tan mọi nghi ngờ về khả năng của dòng xe điện và quan trọng hơn cả là phục vụ nhu cầu đi lại của mỗi gia đình. Được trang bị hầu hết các phụ kiện và công nghệ, cũng như các cấu hình để phù hợp với điều kiện của mỗi hộ gia đình.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-mau-xe-volkswagen-polo-hatchback-2020


Những điều rất hiếm thấy ở mẫu siêu xe Coupe này đó là nó sở hữu tới 4 chỗ ngồi, với thiết kế 2 ghế phong cách thể thao và 2 ghế sau được thiết kế cho trẻ nhỏ, cực kì phù hợp với gia đình 4 người với 2 bố mẹ và 2 con nhỏ.

Không chỉ vậy, mẫu xe này còn có thể trở thành mẫu xe mui trần chỉ trong giây lát chỉ với một nút bấm đơn giản, nó sẽ khiến những đứa con của bạn cực kỳ phấn khích trong mỗi chuyến đi. 

Công nghệ và tiện nghi của Tesla Roadster 2020


Với mức giá khá đắt đỏ so với những người anh em của mình, 1.000 chiếc Tesla Roadster 2020 phiên bản giới hạn sẽ được bán với giá 250 ngàn đô/chiếc. Mặc dù đắt hơn tới gần 100 ngàn đô, nhưng khách hàng sẽ đổi lại được kha khá những công nghệ và tính năng tiện ích "hiếm có khó tìm" ở những mẫu xe khác.


Tiêu chí mà Tesla đặt ra đối với mỗi sản phẩm đó là an toàn. Chính vì vậy, những thiết kế bên trong chiếc Roadster này đều có cấu tạo hết sức đơn giản, không cầu kì, không rườm rà gây mất tập trung cho người lái nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự thuận tiện mỗi khi người lái có nhu cầu.

Điển hình là bảng trung tâm điều khiển đã được loại bỏ gần như là hoàn toàn các phím bấm vật lý, thay vào đó là một chiếc màn hình cảm ứng to bản nằm chìm trong bảng điều khiển và có khả năng điều chỉnh hầu hết các thiết bị bên trong xe.

Xem thêm: https://anphulands.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-8-series-gran-couple-2020/

Như đã nói, 2 cấu hình ghế trước được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, được dựng ôm sát thân người, phần hông người ngồi sẽ là nơi cảm thấy dễ chịu nhất, vì mặt ghế được nâng lên và tựa sau có khả năng ngả nhẹ, mang lại cảm giác êm ái cực kì tuyệt với bất kể chiếc xe này đang di chuyển ở tốc độ nào.


Tesla Roadster chính là ông hoàng trong làng hiệu suất


Với những con số sắp được liệt kê sau đây, chắc chắn người xem sẽ phải choáng ngợp bởi tốc độ kinh hoàng mà con "quái thú" này đang sở hữu.

Hệ thống truyền động 4 bánh chủ động toàn thời gian với 3 khối động cơ ( 1 động cơ bánh trước, 2 động cơ bánh sau ) cho chiếc xe này có khả năng tăng tốc kỉ lục như sau:


 Từ 0-100km/h chỉ trong 1,9s
Từ 0-160km/h chỉ trong 4,2s
400m đầu tiên trong 8,9s
Tốc độ tối đa lên đến 402km/h.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất xe còn tự hào tuyên bố rằng xe có phạm vi hoạt động xa nhất nhì trong các mẫu xe điện hiện có với 1.013 km chỉ trong một lần sạc pin.

Tất cả điều này đều nhờ gói pin 200kWh đặt bên chính giữa thân xe, chiếc xe này cũng được trang bị tính năng sạc nhanh, giúp người dùng dễ dàng nạp lại năng lượng và di chuyển trong những đoạn đường dài hơi.

Gần như che lấp hoàn toàn 2 người anh được đưa ra trước đó là Model S và Model X, Tesla Roadster 2020 đang là một cái bóng quá lớn đối với mỗi khách hàng. Mặc dù vậy, trong khi chờ đợi mẫu xe tương lai này ra mắt, người tiêu dùng vẫn có thể lựa chọn một trong các mẫu xe điện nhà Tesla, vì chúng cũng hữu ích và có không ít những điều bất ngờ dành cho bạn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000