Mẫu Naked Bike đẳng cấp siêu khủng mang tên KTM Duke 125

Thứ Hai

Mẫu Naked Bike đẳng cấp siêu khủng mang tên KTM Duke 125

Bắt gặp những chiếc Duke chạy trên đường phố là cả những sự trầm trồ thích thú với một anh chàng mô tô siêu chất siêu đỉnh. Sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, ngay từ khi trình diện KTM Duke 125 đã tạo cơn sốt cho giới trẻ toàn cầu.





Ngoại hình siêu ngầu – KTM Duke 125


Được đánh giá là nổi trội so với các dòng xe cùng phân khúc, Duke 125 thực sự ấn tượng bởi đường nét thiết kế vô cùng đẹp và lạ mắt. Đầu tiên thu hút bạn sẽ là bộ khung sườn thép mắt cáo đầy sự chắc chắn cứng cáp cho xe. 

Cập nhật tin tức đáng giá của Ford Ecosport 2022 https://fordcaothang.com/ford-ecosport-2022/




Có lẽ độc đáo nhất vẫn ở phần đầu xe cùng thân xe mang dáng vẻ hơi hầm hố hung hăng. Thiết kế hệ thống đèn pha dạng đứng, hình đa giác bố trí thành 2 tầng, đèn đề mi ở dưới đầy lạ độc. Theo đó đèn pha này sẽ tự động sáng khi xe bắt đầu di chuyển còn khi xe dừng sẽ tự động tắt, rất tiện ích.

Nổi trội nhất ở bên ngoài Duke 125 có lẽ là họa tiết được thiết kế trên bình xăng và tem xe. Các mảng cắt góc cùng phần vỏ bằng nhựa của phần này bè ra 2 bên khá rộng tạo cho xe sự mạnh mẽ và chất chơi hơn nhiều các mẫu xe khác. 





Với chiều cao yên là 810mm cùng thiết kế yên 2 mảnh đậm chất thể thao Duke thực sự khiến các đối thủ phải e ngại vì sự sáng tạo này. Trong khi các dòng xe cùng phân khúc chỉ sở hữu bánh xe kích thước 90 hoặc 100 thì Duke 125 vượt trội hơn hẳn với bánh 110/70-17 và 150/60-17. 

Cùng với đó là cặp phuộc ngược USD mát mắt giúp cho xe đầm hơn khi băng trên đường hoặc ôm cua hiểm hóc. Bộ lốp cùng phanh đĩa Bybre tích hợp ABS siêu đỉnh, còn gì nghi ngờ về độ chịu chơi của mẫu xe này.





Không chỉ vậy, Duke 125 còn được trang bị đồng hồ với màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin rất hiện đại và tiện ích. Thêm vào đó là tính năng hiển thị ban ngày và ban đêm cùng tích hợp chức năng kết nối với smartphone qua KTM My ride đầy thông minh. Và trên xe một số bộ phận có thể tăng chỉnh được theo ý muốn như tay thắng, tay côn…





Động cơ “ cỗ máy siêu mạnh mẽ” – KTM Duke 125


Trái tim của một chiến mã chính là ở động cơ cùng sự vận hành. Duke 125 sở hữu khối động cơ DOHC 4 van xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và dung tích là 124,7 cc. Kết hợp với hộp số 6 cấp cùng khối động cơ tạo ra công suất max tới 15 mã lực cùng momen xoắn max là 11,8 Nm và nó có thể đạt vận tốc tối đa khoảng 130 km/h. 

Tuy đó không phải là con số ấn tượng nhưng xe tăng tốc lên 100 km/h lại khá dễ dàng và lại ổn định không bị rung lắc hay giật, đó là một điểm cộng của Duke 125. Không những thế, xe còn khá tiết kiệm nhiên liệu, âm thanh của pô zin không gây khó chịu.





Cùng với trái tim ổn định là sự kết hợp của hàng loạt các trang bị an toàn cho khả năng vận hành tốt hơn cho Duke 125. Đó là hệ thống treo, hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, lốp Metzele, bộ giảm xóc cực tốt… và xe tạo tư thế ngồi thoải mái sẽ là trải nghiệm đầy thú vị cho bạn và gia đình bạn đấy.

Tuy sở hữu nhiều những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ nhưng Duke 125 vẫn có những nhược điểm nhất định như tay côn còn hơi cứng dễ gây cảm giác mỏi tay và khó chịu cho người lái, khi di chuyển với tốc độ chậm thì xe tỏa nhiệt khá nóng, yên xe hơi cứng cùng khả năng chở đồ hạn chế, từ đó gây ảnh hưởng đến những chuyến đi xa của khách hàng.


Giá cả khá sang chảnh – KTM Duke 125


Cùng với những sự nổi trội là đi kèm một giá bán khá sang chảnh, hiện nay KTM Duke 125 tại Việt Nam có giá khoảng 125 triệu vnđ tương đương 6050 USD.





KTM Duke 125 có thể nói là một sự lựa chọn đầy lý tưởng mang đến cho người cầm lái cảm giác như được sở hữu một mẫu mô tô phân khối lớn đích thực đầy đẳng cấp. Xem thêm nhiều tin tức hơn nữa tại Xe Toyota nhé!

Ngoại hình siêu đẹp, trang bị chất chơi cùng khả năng vận hành rất tốt, mẫu Niked Bike siêu ngầu này sẽ là niềm tự hào cho những ai được sở hữu.

Xem thêm: #3 mẫu bóng đèn ô tô siêu sáng được người dùng ưu chuộng