Nissan Sentra 2020 bom tấn mới trong triển lãm ô tô Los Angeles

Thứ Năm

Nissan Sentra 2020 bom tấn mới trong triển lãm ô tô Los Angeles

Năm 2019 được xem là một năm khá bùng nổ với thương hiệu Nissan khi hãng này liên tục tung ra thị trường các mẫu ô tô ấn tượng và chứa nhiều điều mới lạ. Nissan Sentra 2020 là dòng xe ít người biết đến trên thị trường nhưng lại là cái tên rất được quan tâm tại triển lãm ô tô Los Angeles mới nhất.

Nissan Sentra 2020 nhận được khá nhiều lời khen về các nâng cấp công nghệ và làm mới về nội thất. Nhiều khách hàng đánh giá diện mạo của Nissan Sentra có nét tương đồng với Nissan Altima thuộc phân khúc xe hạng D và Nissan Maxima bản sedan.

Ngoài ra, dòng xe này cũng sở hữu khối động cơ khá mạnh so với các dòng xe cùng phân khúc khác. Hãy cùng thử xem sản phẩm mới đến từ Nissan có thật sự có tiềm năng “làm mưa làm gió” như hãng này tin tưởng.


Đánh giá ngoại thất của Nissan Sentra 2020

Đầu xe

Sắc sảo và cá tính là ấn tượng đầu tiên mà người dùng có thể thấy khi quan sát phần đầu xe. Mặt ca-lăng chịu ảnh hưởng từ ngôn ngữ thiết kế V-Motions được hãng này rất ưa chuộng nên được tạo dáng chữ V góc cạnh.

Lưới tản nhiệt có kích thước khá lớn. Phần đầu của Nissan Sentra 2020 sở hữu hệ thống chiếu sáng hiện đại và được đầu tư rất chỉnh chu.


Cả đèn pha lẫn đèn ban ngày đều ứng dụng công nghệ LED. Đèn sương mù uốn cong theo dáng chữ L khiến cho đầu xe khá góc cạnh và cá tính.

Để không nhạt nhòa, phần nắp ca-pô đi kèm với một số nếp gấp theo hướng đối xứng nhau về hai bên. Tuy là rất đẹp nhưng Sentra 2020 vẫn chưa thoát được cái bóng của những người anh đi trước như Altima,…

Thân xe

Nếu như đầu xe thể hiện rõ hơi hướng thiết kế cá tính và góc cạnh thì thân xe lại đi theo kiểu thiết kế tinh tế và khá mềm mại.

Nếu so sánh với phiên bản trước thì bạn có thể nhận thấy rằng tạo dáng vòm bánh xe đã được thu hẹp lại thay vì xòe ra như trước khiến cho phần hông gọn gàng và thanh lịch hơn.

Mâm xe có kích thước tiêu chuẩn là 16 inch, ngoài ra sẽ có hai tùy chọn khác là 17 và 18 inch dành cho phiên bản cao cấp hơn.

Với bản cao cấp như Nissan Sentra SR 2020, bố cục màu sắc rất được chú trọng trong thiết kế thân xe.

Phần nóc xe của phiên bản này sẽ được sơn đen toàn bộ để nhấn mạnh tính tương phản với toàn bộ màu sơn của xe. Đây cũng sẽ là phiên bản được trang bị mâm xe 5 chấu kép có kích thước lên đến 18 inch. 


Đuôi xe

Không thể phủ nhận được Nissan rất nỗ lực trong việc cải tiến tạo hình của phần đuôi xe nhưng vẫn không thoát được sự đơn điệu.

Đèn đuôi được thiết kế theo dáng dài và khá mỏng. Cản sau được bố trí thêm bộ đôi dải phản chiếu ánh sáng đối xứng để tránh sự nhàm chán trong thiết kế.

Đánh giá nội thất của Nissan Sentra 2020


Táp-lô

Khoang nội thất của Nissan Sentra 2020 mang đến cảm giác khá thoải mái và cao cấp. Hãng đã từ bỏ lối thiết kế lộn xộn từ vô-lăng cũ và thay bằng mẫu vô-lăng được vát cạnh ở đáy khá thời thượng. Gần cụm thông số là vị trí của bộ đôi đồng hồ vòng tua và đồng hồ tốc độ.

Ở giữa bộ đôi đồng hồ này là màn hình màu TFT dạng nổi. Bên cạnh những trang bị trên thì bảng táp-lô của Nissan Sentra 2020 còn sở hữu thêm cụm cửa điều hòa gồm 3 cửa có hơi hướng khá giống với thiết kế của nhà Mẹc.

Ghế ngồi

Khách hàng có 3 tùy chọn chất liệu bọc là vải, giả da hoặc da may chần tùy theo phiên bản chọn mua. Tuy nhiên chất liệu bọc không phải nhân tố duy nhất quyết định chất lượng của ghế ngồi khi hãng đã rất đầu tư để trang bị ghế ngồi không trọng lực giúp khách hàng có thể cảm thấy thoải mái và êm ái nhất trong mọi chuyến hành trình.

Không gian duỗi chân, để đầu gối, lưng và phần trên xe được căn chỉnh sao cho những khách hàng có ngoại hình cao lớn vẫn không gặp bất tiện khi di chuyển.

Tuy vậy, ghế ngồi sẽ không có chức năng chỉnh điện mà chỉ dừng lại ở tính năng chỉnh tay theo 6 hướng (ghế lái) hoặc 4 hướng (ghế hành khách).


Đánh giá động cơ của Nissan Sentra 2020


Động cơ 1.8L ở phiên bản trước nay đã được nâng cấp lên thành dạng động cơ 2.0L bốn xi lanh đi kèm với hộp số CVT Xtronic.

Nissan không sử dụng động cơ tăng áp mà đi theo hướng tiết kiệm hơn là động cơ hút khí tự nhiên. Công suất cực đại mà xe đạt được là 149 mã lực, tăng 20% so với phiên bản cũ.

Xe mất khoảng 9.2s để tăng tốc lên vận tốc 100 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên 100 km đường nội thành, đường cao tốc và đường hỗn hợp lần lượt là 8.11L, 6.03L và 12L.

Có thể với những khách hàng lần đầu tiên tìm hiểu về thị trường ô tô cỡ vừa thì Nissan Sentra 2020 không phải cái tên quá hot như Mazda 3, Honda Civic nhưng điều đó không có nghĩa rằng đây là lựa chọn tồi.

Với mức độ đầu tư từ ngoài vào trong với phiên bản này thì Sentra 2020 hoàn toàn có thể tự tin về khả năng bứt phá trong phân khúc sedan cỡ vừa.


HOTLINE: 0906 443 333